Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Than Quảng Ninh sẽ… đeo khẩu trang đi cổ vũ

Thứ Năm 19/05/2016 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hội CĐV Than Quảng Ninh đã quyết định tẩy chay VPF với quy định cấm mang loa điện đến sân cổ vũ.

CDV Than Quang Ninh se… deo khau trang di co vu hinh anh
Hội CĐV Than Quảng Ninh cuồng nhiệt bậc nhất tại V-League

Than Quảng Ninh là một trong những đội bóng có hội CĐV cuồng nhiệt nhất tại V-League 2016. Các fan áo xanh luôn tạo ra không khí sôi nổi trên khán đài sân Cảm Phả. Thậm chí, hội CĐV đất Mỏ luôn mang loa, DJ lên khán đài để tăng sức nóng cho các trận đấu. Tuy vậy điều này mới đây đã bị BTC giải nghiêm cấm.

Tuần qua, VPF đã quyết định cấm mang loa điện đến sân cổ vũ. Điều này khiến các CĐV Than Quảng Ninh cực kỳ tức giận. Các fan của đội bóng đất Mỏ đang đòi tẩy chay BTC bằng cách không đến sân hoặc đeo… khẩu trang vào cổ vũ. Trước tình hình leo thang thì TGĐ Cao Văn Chóng đã phải lên tiếng giải thích.

Đá V-League, gãy chân là điều bình thường?
Trường hợp dính chấn thương như của tiền đạo Osmar (HAGL) rõ ràng không phải điều hiếm gặp ở V-League. Trong một giải đấu có quá nhiều rủi ro, sự nghiêm trọng...

Ông Chóng chia sẻ: “Bóng đá là để phục vụ khán giả. VPF không hề có ý định đối đầu với người hâm mộ. Tuy nhiên, vì vấn đề an ninh an toàn của giải, chúng tôi buộc phải đưa ra quyết định cấm sử dụng loa điện, với loa pin hay kèn thì các CĐV vẫn được sử dụng bình thường”.

Thậm chí ông Chóng sẵn sàng đối thoại với CLB hoặc hội CĐV để nói rõ chuyện này: “FIFA hay UEFA cũng từng cấm người hâm mộ mang những đồ cổ vũ có thể ảnh hưởng tới trận đấu vào sân. VPF không làm sai quy chế. Nhiều người hiểu không đúng, nói VPF cho rằng vì loa lớn ảnh hưởng tới trọng tài, dẫn tới những pha bắt sai như thời gian qua, rồi dựa vào đó phản đối. Họ đang hiểu sai. Nếu CLB đứng ra tổ chức đối thoại, VPF sẵn sàng tham gia để giải thích cho các CĐV hiểu rõ hơn”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X