Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Thái tranh cãi vì Muangthong gián tiếp khiến thủ thành Văn Lâm đáng sợ hơn

Thứ Sáu 26/07/2019 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc CLB Muangthong United vừa bổ nhiệm một HLV thủ môn mới, nhiều ý kiến đã tỏ ra lo ngại điều này sẽ khiến ĐT Thái Lan khó đánh bại Việt Nam ở vòng loại World Cup sắp tới.

 

Trong một diễn biến mới đây, CLB Muangthong vừa 'chịu chơi' mời hẳn HLV tầm cỡ World Cup là ông Alexandre Lopes đến Thái Lan để huấn luyện cho các thủ môn. Trước đó, Muangthong sử dụng HLV thủ môn người Thái song vị này lại không sử dụng tốt tiếng Anh nên khó truyền đạt tốt mọi ý tưởng đến Đặng Văn Lâm.

Đặng Văn Lâm có HLV thủ môn chuyên nghiệp ở CLB Muangthong United hình ảnh
Muangthong thuê hẳn một chuyên gia thủ môn 'xịn' để huấn luyện thủ thành Văn Lâm.

Sự có mặt của ông Alexandre Lopes được kỳ vọng sẽ giúp các thủ môn của Muangthong, đặc biệt là Đặng Văn Lâm có những tiến bộ vượt bậc trong thời gian tới. 

Trong quá khứ, ông Lopes từng là HLV thủ môn của ĐT Iran. Dưới sự hướng dẫn của vị HLV người Bồ Đào Nha, các thủ môn ĐT Iran tiến bộ rõ rệt. Thậm chí thủ môn Alireza Beiranvand còn xuất sắc cản thành công quả penalty của Ronaldo tại World Cup 2018.

Chính vì thế đã có không ít CĐV Thái Lan tỏ ra lo ngại hành động của Muangthong chẳng khác nào 'nối giáo cho giặc' khiến ĐT Việt Nam trở nên đáng sợ hơn, với một thủ thành Văn Lâm đầy bản lĩnh lẫn kinh nghiệm trước khung gỗ.

Một CĐV chia sẻ: "Người ta nói đây là vì lợi ích của CLB. Nhưng tôi thì lại thấy nguy cơ tương lai Đặng Văn Lâm sẽ khiến ĐT Thái Lan không thể ghi nổi bàn thắng nào đấy". Một CĐV khác lại bình luận: "Tôi không nghĩ điều này sẽ tốt cho ĐT Thái Lan đâu. Muangthong không suy nghĩ hay sao".

Mặc dù vậy, cũng có những ý kiến của fan Thái cho rằng Muangthong đã hành động chuyên nghiệp và cho rằng lợi ích của CLB xứng đáng được tôn trọng.

Thủ môn Đặng Văn Lâm được làm việc với HLV từng dự World Cup
Đặng Văn Lâm đang được tạo điều kiện để phát triển tài năng sau khi Muangthong United vừa ‘chịu chơi’ ký hợp đồng với HLV thủ môn người Bồ Đào Nha Alexandre...
Thi đấu ấn tượng, Văn Lâm lại lọt vào ĐHTB Thai League 2019
Với màn trình diễn ấn tượng và giúp Muangthong giữ sạch lưới ở vòng 19 Thai League, thủ môn Đặng Văn Lâm đã lọt vào ĐHTB ở vòng đấu này.
Muangthong United gửi tâm thư đầy mùi mẫn tri ân Đặng Văn Lâm
Sau trận thắng Bangkok United, trang fanpage của Muangthong United tri ân thủ thành Đặng Văn Lâm với những lời lẽ hết sức mùi mẫn.
“Siêu” thủ môn đe dọa vị trí của Đặng Văn Lâm có thể lên tuyển vào tháng 9
Với việc sắp được nhập tịch Việt Nam, thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn sắp được triệu tập vào đầu tháng 9 để cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại World Cup...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X