Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Thái Lan sẽ “nhuộm xanh” Mỹ Đình

Thứ Năm 01/10/2015 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận cầu tâm điểm Việt Nam vs Thái Lan vào ngày 13/10 tới, các CĐV xứ chùa vàng đang lên kế hoạch đổ bộ đến sân Mỹ Đình.

1000 CDV Thai Lan se co mat tren san My Dinh
1000 CĐV Thái Lan sẽ có mặt trên sân Mỹ Đình

Trận Việt Nam vs Thái Lan là cuộc đối đầu quyết định tới khả năng đi tiếp của 2 đội tại vòng loại World Cup 2018. Bởi vào lúc này cục diện trong bảng là cuộc đua tam mã giữa Việt Nam, Thái Lan và Iraq. Đội bóng xứ chùa vàng đang có 7 điểm nhưng đã chơi 3 trận. Iraq đứng thứ 2 với 4 điểm. ĐT Việt Nam có 3 điểm sau trận thắng Đài Loan nhưng mới đá 2 trận. Nếu thắng 2 trận trên sân nhà vào tháng 10 này thì thậm chí thầy trò HLV Miura sẽ giành được ngôi đầu bảng.

Chưa cần tới ý nghĩa của vòng loại World Cup 2018 thì các trận đối đầu giữa Việt Nam vs Thái Lan vốn đã rất nóng bỏng. Vì thế chắc chắn sân Mỹ Đình sẽ rất cuồng nhiệt vào ngày 13/10 tới. Bản thân thầy trò HLV Kiatisak cũng thừa nhận rất sợ sức ép mỗi khi làm khách của ĐT Việt Nam. Vì thế hội CĐV xứ chùa vàng đang có ý định “nhuộm xanh” sân Mỹ Đình để ủng hộ đội nhà trong trận đấu tới.

ĐT Việt Nam: Thay đổi chiến thuật để gây bất ngờ trước Iraq và Thái Lan
Trận Việt Nam vs Iraq vào ngày 8/10 và cuộc gặp gỡ Thái Lan sau đó 5 ngày đã đến gần đây. Đây là lúc mà thầy trò HLV Miura rèn những bài đánh quan trọng để tìm...

Cụ thể phía nước bạn đã đề nghị VFF để lại 1000 vé trận Việt Nam vs Thái Lan cho các CĐV áo xanh. Như vậy thầy trò HLV Kiatiasak sẽ có một lượng NHM không nhỏ trên sân Mỹ Đình vào ngày 13/10. Ngoài ra, số lượng phóng viên, nhà báo của xứ chùa vàng đã đăng ký thẻ vào sân đã lên tới 50 người. Rõ ràng người Thái đang rất quan tâm tới trận “Siêu kinh điển” Đông Nam Á sắp tới.

Trước cuộc gặp với người Thái thì thầy trò HLV Miura sẽ chạm trán Iraq vào ngày 8/10. Mới đây AFC cũng đã chỉ định tổ trọng tài người Australia sẽ cầm cân nảy mực trận đấu này. Cụ thể trọng tài chính là ông Beath Christopher, người từng điều khiển trận U23 Việt Nam vượt qua U23 Malaysia tại vòng loại U23 châu Á hồi tháng 3 vừa qua. 2 trọng tài biên cũng là những người Australia là Cheeseman Mathew và Beecham Ashley.

Video Thái Lan 1-0 Việt Nam tại lượt đi

P.D

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X