Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"CĐV Thái Lan rất muốn xem Công Phượng ghi bàn"

Chủ Nhật 14/03/2021 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận gặp Bình Định, HLV Kiatisuk đã tiết lộ việc các CĐV bóng đá Thái Lan rất quan tâm tới HAGL và mong muốn tiền đạo Công Phượng tỏa sáng.

Trong trận đấu bù ở vòng 3 V-League 2021, CLB HAGL đã thắng nhẹ tân binh Topenland Bình Định với tỷ số 2-1. Những người tỏa sáng cho "Gỗ" trong trận này là Văn Toàn và tân binh Washington Brandao.

Với việc chưa thể tỏa sáng trước Bình Định, đây cũng là trận đấu thứ 3 liên tiếp Công Phượng 'im tiếng' trước khung thành đối phương. 

CĐV Thái Lan rất muốn xem Công Phượng ghi bàn hình ảnh
Công Phượng vẫn chưa thể ghi bàn sau 3 vòng đấu tại V-League 2021

Chắc chắn lúc này, tiền đạo xứ Nghệ đang gặp rất nhiều áp lực. Ngay lập tức, HLV Kiatisuk đã lên tiếng động viên và hi vọng CP10 sẽ giữ được tinh thần thoải mái để sẵn sàng bùng nổ trên sân cỏ.

Ông nói: "Khán giả Việt Nam, fan Thái Lan và cả Đông Nam Á đang hy vọng Công Phượng sớm ghi bàn thắng. Tôi từng là tiền đạo, chịu áp lực nên tôi hiểu. Tôi muốn Công Phượng thoải mái chơi bóng ở vị trí tổ chức lối chơi".

Lý giải việc để Công Phượng đá thấp ở trận này, "Zico Thái" nói thêm: "Tôi muốn để Văn Toàn đá tiền đạo vì cậu ấy nhanh và sẽ tạo được lợi thế, còn Công Phượng chơi giống một tiền vệ tổ chức. Đôi khi, cậu ấy sẽ chơi như tiền đạo lùi".

Trả lời câu hỏi về việc tại sao HAGL chơi trùng xuống trong hiệp 2 và để Bình Định vùng lên, nhà cầm quân Thái Lan cho hay: "Chúng tôi muốn giữ tỷ số và phải lùi sâu. Sau đó, CLB Bình Định có bàn gỡ và gây nhiều áp lực. 

Tôi cũng muốn cảm ơn Bình Định đã tấn công tốt để HAGL học phòng ngự, chịu áp lực để hoàn thiện hơn. Chúng tôi hiểu cảm giác của nhau, chia sẻ với nhau để cùng học hỏi".

Với 3 điểm có được trong trận này, CLB HAGL đã leo lên vị trí thứ 3 trên BXH với 6 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ có chuyến làm khách không mấy dễ dàng tới sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Bầu Đức thừa nhận chưa sướng với chiến thắng của HAGLBầu Đức thừa nhận chưa sướng với chiến thắng của HAGL
Vị chủ tịch HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức đã có mặt tại sân Pleiku để chứng kiến màn trình diễn của thầy trò HLV Kiatisuk vào chiều tối ngày 14/3.
Kiatisuk: HAGL chưa đạt 100% phong độKiatisuk: HAGL chưa đạt 100% phong độ
Trả lời câu hỏi của giới truyền thống sau chiến thắng trước Bình Định, HLV Kiatisuk thừa nhận các học trò vẫn chưa đạt 100% phong độ.
HLV Nguyễn Đức Thắng nhắc tới Văn Toàn sau trận thua tại Gia LaiHLV Nguyễn Đức Thắng nhắc tới Văn Toàn sau trận thua tại Gia Lai
Nhà cầm quân sinh năm 1976 đã dành những lời khen ngợi cho chân sút Nguyễn Văn Toàn sau thất bại trước HAGL tối 14/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X