Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Thái Lan nói gì về màn trình diễn của Xuân Trường tại Buriram Utd?

Thứ Hai 18/02/2019 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV bóng đá Thái Lan đã đưa ra nhận xét của mình sau khi chứng kiến tiền vệ Xuân Trường thi đấu trận đầu tiên của CLB Buriram United.

CĐV Thái Lan nhận xét về trận ra mắt của Xuân Trường

Tiền vệ Lương Xuân Trường có màn ra mắt CLB Buriram Utd sau trong trận giao hữu với Nakhon Ratchasima diễn ra tối qua 17/2. Ở trận này, cầu thủ người Tuyên Quang được ra sân ngay từ đầu và đã ít nhiều để lại những dấu ấn trong suốt 60 phút có mặt trên sân.

Trận đấu của Xuân Trường được báo giới và dư luận Thái Lan quan tâm bởi đây sẽ là cầu thủ đầu tiên thuộc lứa cầu thủ Vàng bóng đá Việt Nam chơi bóng tại Thai League.

CĐV Thái Lan nhận xét về trận ra mắt của Xuân Trường  hình ảnh
Xuân Trường đã có trận đấu đầu tiên tại Buriram Utd

Chứng kiến Xuân Trường thi đấu, NHM bóng đá Thái Lan và các CĐV Buriram đã có những lời nhận xét về màn trình diễn của anh. Đa số đều là những lời động viên Trường 'híp' tiếp tục thể hiện tốt hơn nữa trong màu áo Buriram Utd.

CĐV có tên Piyanart Sangiamsak chia sẻ: "Hôm nay anh ấy chơi tốt lắm! Những người hâm mộ Buriram đã chào đón anh ấy đến câu lạc bộ! Tôi có thể nghe tiếng reo hò của đám đông! Cho anh ta thêm thời gian tôi nghĩ anh ta có thể tốt hơn và tốt hơn".

Một fan hâm mộ có tên Kankaew Lekky cũng đánh giá cao màn thể hiện vừa rồi của Xuân Trường: "Anh ấy chạy, làm bóng và tăng sự khó chịu đáng kể lên đối thủ. Một màn trình diễn khá tốt".

Tuy nhiên cũng có không ít CĐV muốn cựu thủ quân HAGL đá tốt hơn nữa. "Hôm nay anh ấy chơi rất tốt, nhưng tôi muốn anh ta cố gắng làm việc chăm chỉ và cố gắng phù hợp với nhiều đồng đội hơn để anh ta có thể khẳng định vai trò trong Buriram Utd. Trận đấu đầu tiên để gặp Chonburi chuẩn bị đến. Hy vọng sẽ được xem anh ấy thi đấu trong trận đấu đầu tiên của mùa giải. Cố lên", CĐV có tên Suriyo Awasik cho hay.

Đó cũng là những gì mà Jack Kanoon Silathong chia sẻ: "Tiếp tục chiến đấu, thử thách vẫn đang chờ anh ấy phía trước".

Số khác lại tỏ ra ấn tượng với sức hút từ Lương Xuân Trường như CĐV có tên Peemee Thaiman: "Nhờ  số 21 mà lượt theo dõi Buriram tăng quá lớn. Hơn cả những gì Thái Lan theo dõi J-League. Quá tuyệt vời".

Buriram Utd sẽ có trận đấu khai màn mùa giải Thai League 2019 với trận đấu trên sân nhà vào ngày 23/2 tới. Hy vọng đây sẽ là một trận đấu mà NHM được thấy Xuân Trường ra sân và tỏa sáng trong màu áo nhà ĐKVĐ Thai League.

Video: Xuân Trường bất ngờ gửi lời nhắn cho CĐV Việt Nam từ Buriram United

Xuân Trường nhắn nhủ NHM sau màn ra mắt tại Buriram Utd
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có đôi lời chia sẻ với người hâm mộ sau trận đấu đầu tiên của mình tại Thái Lan.
Tiền vệ Xuân Trường mắc lỗi nhỏ trong trận ra mắt Buriram United
Sau 1 tuần sang Thái Lan, Xuân Trường đã có màn ra mắt trong màu áo Buriram United ở trận giao hữu với Nakhon Rachasima. Đây cũng là trận đấu kỷ niệm 10 năm...
Những phút chào sân đáng nhớ của tiền vệ Xuân Trường ở CLB Buriram
Tiền vệ đội phó của ĐT Việt Nam Lương Xuân Trường đã thi đấu 64 phút trong trận hoà 1-1 của Buriram United trước Nakhon Ratchasima.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X