Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Thái Lan giăng biểu ngữ phản đối, đòi Chủ tịch Somyot từ chức

Thứ Ba 27/09/2022 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Thái Lan đã giăng biểu ngữ trên sân ở Chiang Mai tại giải đấu King’s Cup yêu cầu Chủ tịch LĐBĐ nước này, Somyot Poompanmoung từ chức.

CĐV Thái Lan lại đòi Chủ tịch LĐBĐ Somyot từ chức

Những thất bại của các đội tuyển trong thời gian qua đã khiến CĐV Thái Lan không thể hài lòng. Tờ Siamsport cho biết, nhóm CĐV bất mãn với thành tích của đội tuyển đã cầm biển, treo băng rôn với thông điệp “Somyot get out” kèm những khẩu hiệu trên sân Kỷ niệm 700.

Giải King's Cup 2022 được tổ chức ngay trên sân nhà đã trở thành nỗi nhục nhã lớn đối với CĐV nước này. Dù được kỳ vọng lớn với dàn ngôi sao chất lượng, đoàn quân dưới quyền HLV Mano Polking lại để thất bại khó tin trước Malaysia với tỷ số 3-5 sau loạt sút luân lưu (hòa 1-1 trong giờ thi đấu chính) tại bán kết.

Đến trận đấu tranh hạng 3 tại giải King's Cup, dù tuyển Thái Lan chung cuộc thắng Trinidad & Tobago 2-1 để phần nào lấy lại niềm tin, nhưng không thể làm hài lòng CĐV nước này.

CdV Thai Lan doi sa thai Chu tich LdBd Somyot

CĐV Thái Lan đòi sa thải Chủ tịch LĐBĐ Somyot

Không chỉ treo băng rôn, trong lúc đội nhà chia vui cùng các CĐV, nhiều người còn la lớn đề nghị toàn bộ Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) và Chủ tịch Somyot Poompanmoung phải từ chức ngay để bầu lại ban lãnh đạo mới.

Sau khi giải đấu King’s Cup 2022 khép lại, làn sóng phản ứng FAT tiếp tục diễn ra trên các trang mạng xã hội. Họ cho rằng không có tương lai tốt đẹp cho bóng đá Thái Lan nếu tiếp tục để ông Somyot làm chủ tịch.

Từ đó, yêu cầu ban lãnh đạo hiện nay phải giải tán, để những người có chuyên môn lên nắm quyền mới giúp đội tuyển có hy vọng bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup, hay tiến xa ở Asian Cup 2023 cùng mục tiêu dự Olympic 2024 tiến đến vòng loại World Cup 2026…

Dẫu vậy, tờ Siamsport cũng thừa nhận một điều là đòi hỏi của CĐV Voi Chiến là rất khó có thể trở thành hiện thực trong một sớm một chiều, nhất là khi Ban chấp hành FAT hiện nay gồm Chủ tịch Somyot Poompanmoung, 5 phó chủ tịch và 13 thành viên Hội đồng quản trị vẫn đang tìm cách thực hiện trọn nhiệm kỳ 2020 - 2024 trước khi tiến hành bầu cử ban lãnh đạo mới.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X