Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Thái Lan chê HAGL của Kiatisuk đá như đội bóng Thai League 3

Thứ Tư 06/01/2021 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến trận đấu giữa HAGL và Khánh Hòa vào chiều qua 5/1, nhiều CĐV Thái Lan đã thẳng thừng chê màn trình diễn của các học trò HLV Kiatisuk.

Sự kiện HLV Kiatisuk tới Việt Nam làm việc đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và NHM bóng đá Thái Lan trong suốt thời gian vừa qua. Điều này cũng kéo theo một sự quan tâm không hề nhỏ của các CĐV bóng đá xứ chùa Vàng với các trận đấu của HAGL.

CĐV Thái Lan chê HAGL đá như đội bóng Thai League 3 hình ảnh
Trận đấu giữa HAGL và Khánh Hòa bị chê như ỏ Thai League 3

Và hôm qua, khi trận HAGL và Khánh Hòa diễn ra và được phát trực tuyến trong mạng, đã có rất nhiều CĐV Thái Lan vào theo dõi màn trình diễn của đội bóng mà HLV Kiatisuk dẫn dắt.

Trong số này, rất nhiều người đã tò mò muốn xem Kiatisuk có thể biến HAGL trở thành một phiên bản của ĐT Thái Lan giai đoạn 2-13-2017 hay không. Song có vẻ như họ đã phải thất vọng.

Ngay sau trận đấu, đã xuất hiện không ít bình luận với nội dung tiêu cực trên fanpage của tờ báo thể thao Siamsport. Nhiều ý kiến nhận định rằng chất lượng chuyên môn của trận đấu chỉ ngang với giải hạng 3 Thái Lan là Thai League 3.

Các bình luận đại loại là: "Tôi đã cố gắng xem vì tò mò nhưng họ đá như Thai League 3 vậy", "Hai đội đá như mới ngủ dậy vậy", "Các cầu thủ chơi không tốt, tiền vệ thậm chí chuyền về cũng hỏng. Tôi sẽ theo dõi HAGL, liệu họ có chơi bóng được như ĐT Thái Lan không nhỉ?", "Họ chơi không có hệ thống gì cả, tất cả chỉ biết chạy thôi".

Với việc để Nam Định cầm hòa 1-1 và chỉ ngược dòng vượt qua đội hạng Nhất Khánh Hòa 2-1, HAGL của Kiatisuk sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn có được một thành tích tốt ở mùa giải sắp tới.

Highlighs: HAGL 2-1 Khánh Hòa (Cúp Thiên Long 2020)

video

Kiatisuk chỉ ra từng điểm mạnh, điểm yếu của HAGL sau chiến thắng đầu tiên
HLV Kiatisuk không ngần ngại phân tích từng điểm mạnh, điểm yếu của HAGL sau 2 trận đấu đầu tiên kể từ khi nắm quyền.
Hòa Nam Định, HLV Kiatisuk thừa nhận HAGL chưa có đội hình mạnh nhất
Trả lời giới truyền thông sau trận hòa 1-1 trước Nam Định, HLV Kiatisuk Senamuang cho rằng đây vẫn chưa phải đội hình HAGL mạnh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X