Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Thái Lan bất ngờ vì thắng lợi nhọc nhằn của U23 Việt Nam

Thứ Hai 25/03/2019 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái ngược với chiến thắng như chẻ tre của U23 Thái Lan, ĐT U23 Việt Nam lại chỉ thắng chật vật trước Indonesia. Và điều này khiến nhiều CĐV người Thái bất ngờ.

CĐV Thái Lan nhận xét về U23 Việt Nam

Tại vòng loại U23 châu Á 2020 đang diễn ra tại Mỹ Đình, ĐT Việt Nam và Thái Lan đang tranh chấp ngôi đầu bảng K với 6 điểm trong khi cả Indonesia lẫn Brunei đều đã bị loại do chưa có điểm.

Tuy nhiên so với người Thái thì U23 Việt Nam đang bộc lộ nhiều vấn đề, nhất là ở chiến thắng sát nút 1-0 trước đối thủ Indonesia tối 24/3 với bàn thắng duy nhất của tiền vệ Triệu Việt Hưng ở những phút cuối cùng của trận đấu.

CĐV Thái Lan nhận xét về U23 Việt Nam hình ảnh
U23 Việt Nam nhọc nhằn vượt qua cửa ải Indonesia nhờ pha tỏa sáng của Triệu Việt Hưng

Chứng kiến chiến thắng thiếu thuyết phục của U23 Việt Nam trước đội bóng xứ vạn Đảo, các CĐV Thái Lan tỏ ra ngạc nhiên, đồng thời cho rằng đội tuyển chủ nhà Việt Nam rất khó thắng U23 Thái Lan ở lượt trận cuối với phong độ và lối chơi hiện tại.

Chứng kiến trận đấu khó khăn của U23 Việt Nam, Sirathom Chatchai - một CĐV Thái Lan nhận xét về U23 Việt Nam: “Đá thế này thì Việt Nam khó mà thắng được Thái Lan”.

Những CĐV Indonesia cũng có cùng nhận định Việt Nam sẽ bại trận trước Thái Lan ở lượt đấu cuối. CĐV Mawan cũng viết: "Đá như thế này thì Việt Nam hãy chờ đợi bị Thái Lan thảm sát nhá". 

CĐV Rudidi Chaerunisah bình luận: "Đội đá dở ít đã thắng đội dở nhiều. Trình độ Việt Nam như thế này không thể so được với Thái Lan, hi vọng Việt Nam sẽ cùng Indonesia... ở nhà xem VCK U23 châu Á 2020". 

Sở dĩ nhiều ý kiến cho rằng Thái Lan sẽ hạ gục Việt Nam bởi hiện tại đoàn quân của HLV Alexandre Gama đang trình diễn một lối chơi vô cùng ấn tượng ở vòng loại U23 châu lục. 

Họ thắng Indonesia 4-0 ở ngày ra quân trước khi 'hủy diệt' Brunei ở trận đấu tiếp theo với cách biệt 8-0. Nếu không thi đấu cẩn thận, U23 Việt Nam hoàn toàn có thể phải nhận trái đắng trước đối thủ này.

Highlight U23 Việt Nam vs U23 Indonesia

CĐV đốt pháo sáng, bóng đá Việt Nam sắp bị phạt nặng?
Với việc để xảy ra tình trạng CĐV đốt pháo sáng trên khán đài trong trận đấu giữa U23 Việt Nam vs Indonesia, rất có thể VFF sẽ phải đối mặt với án phạt từ AFC.
Số phận U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020: Không được phép thua Thái Lan
Chỉ thắng sát nút U23 Indonesia nhờ pha lập công vào những giây cuối cùng của Triệu Việt Hưng, đoàn quân của HLV Park Hang Seo gặp khá nhiều bất lợi trong cuộc...
HLV Park Hang Seo rầu rĩ khi nhận xét về màn trình diễn của đội nhà
Phải đến phút cuối cùng, U23 Việt Nam mới có điều mình cần bằng bàn thắng duy nhất của Việt Hưng. Dưới đây là những lời HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X