Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Thái Lan ấn tượng màn trình diễn của Công Phượng tại Hàn Quốc

Chủ Nhật 17/03/2019 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn của Công Phượng tại vòng 3 K-League 2019, CĐV Thái Lan đánh giá cao và gửi lời động viên tới tiền đạo xứ Nghệ.

CĐV Thái Lan ấn tượng màn trình diễn của Công Phượng tại Hàn Quốc

Sau nhiều chờ đợi của NHM, cuối cùng tiền đạo Công Phượng đã có cơ hội thể hiện bản thân khi được HLV Incheon tung vào sân ở phút thứ 67 của trận đấu tại vòng 3 K-League giữa hai đội bóng Incheon và Sangju Sangmu.

Trong khoảng thời gian gần 30 phút có mặt ở trên sân, Công Phượng đã thi đấu hết sức ấn tượng, trong đó có một đường chuyền thuận lợi cho đồng đội.

CĐV Thái Lan ấn tượng màn trình diễn của Công Phượng tại Hàn Quốc hình ảnh
Người Thái ấn tượng với màn trình diễn của Công Phượng ở K-League

Đáng tiếc rằng, trong pha đối mặt sau đó, cầu thủ này đã không chiến thắng được thủ môn đối phương khiến Công Phượng mất đi cơ hội có được pha kiến tạo đầu tiên trong màu áo đội bóng Hàn Quốc.

Tuy nhiên với những gì đã thể hiện ở trận này, Công Phượng đã nhận được nhiều lời khen của NHM. Không chỉ có các CĐV Việt Nam mà nhiều NHM bóng đá Thái Lan cũng đã dành những lời khen có cánh cho tiền đạo của đội tuyển Việt Nam.

Một CĐV có tên là Worrachit ấn tượng với những gì Công Phượng đã thể hiện: "Công Phượng hôm nay chơi không tệ chút nào. Cậu ấy phối hợp tốt với các đồng đội xung quanh nhưng tiếc là Incheon lại thua trận".

Ý kiến từ tài khoản có tên Bruno thì cho rằng: "Công Phượng tích cực di chuyển, chạy chỗ thông minh đồng thời thi đấu đầu máu lửa, tiếc rằng anh không nhận được nhiều bóng từ đồng đội, nhìn chung tiền đạo đội tuyển Việt Nam có màn ra mắt đội bóng mới thành công”.

CĐV Chanathip Sorn lại nói: “Công Phượng có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Incheon, ở pha chuyền bóng cho Heo Yong-joon, Công Phượng đã làm rất tốt, tiếc rằng tiền đạo của Incheon đã không thể có được bàn thắng”.

Sau khi vòng 3 K-League kết thúc, các đội bóng sẽ được nghỉ trong 2 tuần để nhường chỗ cho ĐTQG tập trung. Hy vọng với quãng nghỉ cần thiết này, Công Phượng sẽ tích lũy thêm những kinh nghiệm để sớm tỏa sáng tại Incheon Utd.

Highlight: Sangju Sangmu 0-2 Incheon


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X