Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV SLNA nổi điên đòi "xử" trọng tài

Thứ Hai 12/08/2013 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

SLNA liên tục phải nhận những quyết định bất lợi từ phía trọng tài chính Ngô Quốc Hưng khiến phán giản sân Vinh phản ứng dữ dội.

Rất nhiều lần BHL của đội bóng xứ Nghệ bày tỏ thái độ không hài lòng với những quyết định của TT chính Ngô Quốc Hưng. Dĩ nhiên, fan xứ Nghệ không thể ngồi yên khi thấy đội nhà bị xử ép, làn sóng chỉ trích xuất hiện liên tục nhất là khi hiệp 1 trận đấu kết thúc.

Cầu thủ SLNA phàn nàn với trọng tài
Cầu thủ SLNA phàn nàn với trọng tài

“Trọng tài thiên vị”, “Nhận được của HN T&T bao nhiêu tiền rồi”, “Có muốn rời sân nữa không”... những câu nói được phát ra từ các khán đài cho thấy khán giả thành Vinh đã nổi giận thực sự, nhất là trong bối cảnh diễn biến trên sân không lấy gì làm thuận lợi.

Đi kèm với những lời đe dọa là chai lọ, giày dép, thậm chí cả gạch đá đồng loạt xuất hiện... dù đã nêu cao tinh thần cảnh giác nhưng BTC sân Vinh vẫn không giấu được bối rối. Tuy nhiên, sự việc sớm được giải quyết khi lực lượng an ninh được huy động kịp thời để ngăn cản những hành vi quá khích.

Phản ứng của khán giả không phải vô cớ, trong 45 phút đầu tiên, TT Ngô Quốc Hưng đã bắt quá chặt tay và có những quyết định gây bất lợi cho SLNA. Rất nhiều lần bên hành lang cánh phải, Trọng Hoàng và Âu Văn Hoàn giành được bóng trong những tình huống tranh chấp tay đôi nhưng vị TT này thổi còi rất vô lý, điều đó gây ra sự ức chế lớn về tâm lý cho các cầu thủ SLNA cũng như CĐV có mặt trên sân.

Có vẻ như cuộc trao đổi với các vị trợ lý ở giờ nghỉ giữa hiệp là rất hữu ích khi “vị vua” này bắt công tâm hơn hẳn trong thời gian còn lại của trận đấu. Nhưng khi mà chiến thắng ngoảnh mặt, đội chủ nhà vẫn có lý do để không hài lòng:

“BHL cũng như cầu thủ sẽ không bàn luận nhiều về vấn đề này bởi chúng tôi là một đội bóng chuyên nghiệp và chấp nhận cuộc chơi. Đúng hay sai hãy để BTC, khán giả trên sân cũng như theo dõi truyền hình phán xét thì công tâm hơn”, HLV Hữu Thắng cho biết.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X