Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Nhật Bản lên cơn sốt vì Công Phượng

Chủ Nhật 01/11/2015 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chưa chính thức chốt hợp đồng Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu nhưng CĐV xứ mặt trời mọc đang rất phấn khích với sự có mặt của tiền đạo xứ Nghệ.
 

CDV Nhat Ban len con sot vi Cong Phuong hinh anh
Công Phượng hưng phấn khi được chào đón nồng nhiệt ở Nhật

Hôm 31/10, Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh đã sang đàm phán vụ đưa Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu. Sự xuất hiện của tiền đạo 20 tuổi khiến cho các CĐV xứ mặt trời mọc nói chung và CĐV Mito Hollyhock nói riêng rất phấn khích. Nhất là sau những ấn tượng của đàn anh Công Vinh trước kia cũng như màn trình diễn của Công Phượng trong màu áo U19 Việt Nam.

Khi Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đàm phán hợp đồng đưa Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu với BLĐ Mito thì chân sút 20 tuổi liên tục tranh thủ tới xem các trận đấu vào dịp cuối tuần. Biết được sự góp mặt của tiền đạo người Việt, các fan Nhật đã có những màn chào đón cực kỳ ấn tượng. Trong trận chung kết Cúp Quốc gia Nhật Bản vào hôm qua giữa Kashima Antlers và Gamba Osaka. Dù chỉ xuất hiện với tư cách khán giả nhưng rất bất ngờ khi CĐV của Kashima Antlers đã chào đón Công Phượng bằng những lá quốc kỳ Việt Nam trên khán đài sân Saitaima nổi tiếng.

Công Phượng, Tuấn Anh chỉ đá dự bị ở Nhật Bản
Thông tin Công Phượng, Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu đã được xác định. Tuy nhiên vấn đề là sẽ không có chuyện đại diện J-League 2 đảm bảo suất đá chính cho...

“Cơn sốt” Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu như bùng nổ khi tiền đạo này xuất hiện trong 1 trận đấu chính thức của CLB Mito Hollyhock. Chiều nay, đội bóng ở mùa giải tới của Công Phượng đã có trận đấu với Thespakusatsu Gunma và hòa 0-0. Sự góp mặt của tiền đạo HAGL trên khán đài khiến các CĐV rất vui mừng vào liên tục hò hét tên của anh.

Không có gì ngạc nhiên sau khi Công Phượng ra khỏi khu vực VIP thì hàng trăm CĐV Mito Hollyhock đã quây vào xin chữ ký và đòi chụp ảnh với anh. Trước tình cảm đó thì cựu đội trưởng U19 Việt Nam vô cùng xúc động. Công Phượng chia sẻ trên mạng xã hội: “Tôi rất hạnh phúc khi được mọi người ở đây chào đón nồng nhiệt. Tôi rất ngạc nhiên khi những người hâm mộ ở đây biết đến tôi. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc!”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X