Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV ngỡ ngàng vì chất lượng quay phim quá tệ trong trận Lào vs Việt Nam

Thứ Năm 08/11/2018 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là giải đấu hàng đầu khu vực, nhưng vấn đề quay phim tại AFF Cup 2018 lại đang khiến các CĐV quá thất vọng vì sự nghiệp dư.


Đạo diễn hình là tâm điểm?
 

Trong trận ra quân của thầy trò Park Hang Seo, có rất nhiều CĐV Việt Nam góp mặt trên SVĐ quốc gia Lào để cổ vũ ĐT. Trên khán đài, có tới gần 80% khán giả tới ủng hộ Xuân Trường và các đồng đội, khiến các cầu thủ Việt Nam như được chơi trên sân nhà. Những bóng áo đỏ ngập tràn SVĐ, như hòa chung với niềm vui chiến thắng của toàn đội trên sân.
 
Tuy nhiên đối với khán giả theo dõi trận đấu này qua màn hình TV, họ đã được chứng kiến một màn trình diễn tồi tệ của… đạo diễn hình và bộ phận quay phim tại Lào. Rất nhiều lần, các CĐV chứng kiến những góc nhìn xa và bất thình lình, trận đấu được quay cận cảnh một cách khó chấp nhận.
 
Cụ thể nhất là trong bàn thắng thứ 2 của ĐT Việt Nam. Xuân Trường tung cú dứt điểm trúng khung gỗ bật ra, sau đó chúng ta được chứng kiến quả bóng lăn vào lưới trong sự khó hiểu của khán giả. Và nếu không có màn chạy ra ăn mừng của Anh Đức, có lẽ không ai biết cầu thủ ghi bàn trong tình huống đó là ai.
 
Khán giả khó chịu với vấn đề quay phim tại AFF Cup 2018 hình ảnh

Vấn đề quay phim tại AFF Cup 2018 thể hiện rõ nhất qua bàn thắng của Anh Đức


Những đạo diễn hình cũng thường xuyên không theo kịp diễn biến trận đấu, bởi cầu thủ chuyền bóng đã lâu mà khung hình vẫn chưa được lia tới vị trí khác. Điều này gây ra một sự khó chịu rất lớn với những người theo dõi qua màn ảnh nhỏ.
 
Chưa hết, ngay từ khi giới thiệu đội hình ra sân của đội chủ nhà Lào, người hâm mộ chứng kiến một hình ảnh hài hước – khi thủ môn Saymanolinh Paseuth mặc áo xanh được di chuyển vị trí lên… giữa sân. Điều này khiến nhiều người bật cười và đặt câu hỏi, phải chăng đây là chiến thuật mới của HLV Sundramoorthy.
 
Trong trận đấu này, ĐT Việt Nam đã ra quân suôn sẻ và giành chiến thắng 3-0, những cái tên ghi bàn là Công Phượng, Anh Đức và Quang Hải. Nhưng rõ ràng đây không phải một trận đấu “dễ coi” với khán giả, vì vấn đề quay phim tại AFF Cup 2018 còn chẳng bằng… V-League.

Lao

Đau ruột với chiến thuật mới lạ của ĐT Lào

 

Bạn đọc có thể theo dõi lại bàn thắng khó hiểu của Anh Đức (nâng tỷ số lên 2-0) dưới đây

HLV Park Hang Seo chỉ ra những vấn đề của ĐT Việt Nam sau trận thắng Lào
Giành chiến thắng 3-0 khá dễ dàng trước Lào nhưng HLV Park Hang Seo vẫn không hài lòng khi ĐT Việt Nam vẫn bộc lộ những vấn đề.
Những điều rút ra sau trận thắng nhẹ nhàng của ĐT Việt Nam trước Lào
Sở hữu lực lượng có sức mạnh vượt trội, thầy trò Park Hang Seo đã không khó để có được kết quả Lào 0-3 Việt Nam. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận đấu này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X