Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Nam Định đòi sa thải HLV Nguyễn Văn Sỹ trước trận đấu Hà Tĩnh

Thứ Tư 17/08/2022 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thành tích kém cỏi của đội nhà, CĐV Nam Định đã có những động thái cứng rắn nhằm yêu cầu BLĐ thay đổi ban huấn luyện, nếu không sẽ từ bỏ đội bóng.

CĐV Nam Định kêu gọi đổi HLV

Ở mùa giải năm nay, dù đội bóng thành Nam nhận được nguồn đầu tư khủng từ tập đoàn Xuân Thịnh để hướng đến mục tiêu đua vô địch V.League, thế nhưng đã gần hết giai đoạn lượt đi, những gì mà thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ làm được rất đáng lo ngại.

Sau 11 vòng đấu, CLB Nam Định đang đứng thứ vị trí 11 trên BXH với 10 điểm, họ chỉ xếp trên hai đội bóng Sài thành lần lượt là Sài Gòn và TP.HCM. Thành tích kém cỏi này khiến CĐV Nam Định không thể ngồi yên. Màn trình diễn của các cầu thủ đã bị lên án rất nhiều. Họ cho rằng lối chơi của đội thiếu sự kết nối, dễ bị bắt bài, không có tinh thần chiến đấu.

Trận thua ở vòng 11 trước đội SLNA ngay trên thánh địa Thiên Trường thật sự khiến cổ động viên nổi giận. Rất nhiều lời kêu gọi HLV Nguyễn Văn Sỹ và đội ngũ trợ lý từ chức để đội bóng cải tổ. Nếu như đội bóng không thay đổi, hội CĐV sẽ quay lưng, dừng cổ vũ và phản ứng quyết liệt hơn.

CĐV Nam Định đòi sa thải HLV Nguyễn Văn Sỹ trước trận đấu Hà Tĩnh 1
CĐV Nam Định phản ứng gay gắt, đòi thay BHL
CĐV Nam Định đòi sa thải HLV Nguyễn Văn Sỹ trước trận đấu Hà Tĩnh 2

CĐV Nam Định thông báo ngừng tiếp lửa trận đấu với Hà Tĩnh

Trước đó cũng có nhiều thời điểm mà đội chủ sân Thiên Trường thi đấu bết bát, ông sỹ và người anh trai Nguyễn Văn Dũng của mình thay nhau đảm nhiệm ghế nóng.

Trên mạng xã hội ngập tràn những bài đăng phản đối của NHM Nam Định. Đa phần, tất cả đều cho rằng đội bóng cần phải thay đổi BHL, cụ thể là HLV Nguyễn Văn Sỹ. Bởi lẽ, trong 5 mùa giải vừa qua, đội chủ sân Thiên Trường dưới sự dẫn dắt của vị thuyền trưởng này đã không thể trình diễn những lối chơi thuyết phục, thay vào đó là những chiến thuật đơn giản, dễ bắt bài.

“Tôi chẳng có gì phải lo lắng về việc mình có làm nữa hay không. Tôi cho rằng đã làm thì phải làm hết mình, còn một giây một phút cũng phải làm hết sức. Nếu có thay đổi ở ghế HLV để đội tốt hơn thì đó cũng là chuyện bình thường”, 

HLV Nguyễn Văn Sỹ phát biểu sau trận thua trước SLNA trên sân Thiên Trường.

Trước tình hình trên, lãnh đạo CLB Nam Định và đai diện Tập đoàn Xuân Thiện đã có cuộc nói chuyện với đại diện Hội CĐV bóng đá Nam Định vào chiều qua (16/8) để xoa dịu tình hình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X