Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Nam Định sẽ quay lưng xuống sân 5 phút nếu VFF không trảm ông Dương Văn Hiền

Thứ Tư 22/07/2020 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc CLB Nam Định liên tục phải nhận những quyết định bất lợi của các trọng tài, hội CĐV bóng đá Nam Định mới đây đã công khai cho biết sẽ gửi kiến nghị tới VFF.

   
Mặc dù đã có sự chuẩn bị khá kỹ từ đầu mùa với việc bổ sung thêm một chuyên gia thể lực, tuy nhiên CLB Nam Định đang không có được những kết quả tốt ở mùa giải V-League năm nay. 

Sau vòng đấu thứ 10, lúc này đội chủ sân Thiên Trường đang nằm trong nhóm cuối BXH với vỏn vẹn 9 điểm sau 3 trận thắng. Ở 7 trận đấu còn lại, họ đã để cho đối phương đánh bại.

CĐV Nam Định dọa quay lưng xuống sân 5 phút phản đối trọng tài hình ảnh
CĐV Nam Định dọa quay lưng xuống sân 5 phút nếu VFF không trảm ông Dương Văn Hiền.

Bên cạnh lý do chuyên môn, một nguyên nhân khiến Nam Định thi đấu không tốt ở V-League 2020 đến từ những quyết định không thực sự công tâm của các trọng tài.

Trong nhiều trận đấu, Nam Định đã phải chịu các quyết định bất lợi của các ông vua áo đen. Cực chẳng đã, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ cũng phải lên tiếng: "Tôi đếm sơ sơ là các trận gặp CLB Viettel, CLB Hải Phòng, đội Quảng Ninh, đội Thanh Hóa và vừa rồi là đội Sài Gòn. 5 trận như vậy thì Nam Định lấy gì ra mà đá nữa. Qua việc này, chúng tôi và truyền thông phải lên án thật mạnh".

Và để ủng hộ công cuộc 'đòi công lý' của đội bóng thành Nam, mới đây hội cổ động viên bóng đá Nam Định (HCĐVBĐNĐ) cũng đã chính thức lên tiếng về chuyện này.

VIDEO: Xem lại những tình huống Nam Định bị xử ép trong trận gặp Sài Gòn FC
Trong chuyến làm khách đến sân của CLB Sài Gòn tại vòng 10 vừa qua, một lần nữa CLB Nam Định lại phải chịu những quyết định không thực sự chính xác tới từ...


Trong một thông điệp vừa phát đi mới đây, HCĐVBĐNĐ cho biết: "Trước hàng loạt sai lầm nghiêm trọng của các trọng tài khi làm nhiệm vụ điều khiển các trận đấu có đội Nam Định thi đấu, dẫn đến kết quả Nam Định phải nhận những trận thua tức tưởi. 

Đến hôm nay 22/7/2020, HCĐVBĐNĐ không thể ngồi yên nhìn Nam Định, đội bóng mà HCĐVBĐNĐ luôn luôn hết lòng yêu thương và ủng hộ bị trưởng ban Trọng tài Dương Văn Hiền và cấp dưới thuộc quyền liên tục o ép một cách thô bạo.  

Sáng nay chủ tịch HCĐVBĐNĐ - ông Bùi Tiến Dũng đã tổ chức cuộc họp khẩn BCH HCĐVBĐNĐ. Nội dung cuộc họp là bàn biện pháp đấu tranh mạnh mẽ nhất, hiệu quả nhất trong phạm vi luật pháp nước CHXHCNVN không cấm, nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của đội bóng Nam Định là được chơi trong một môi trường bóng đá sạch sẽ và công bằng, sòng phẳng, trả lại niềm tin của NHM với sân chơi cao nhất của BĐVN.

Và sau cuộc họp, BCH đã đi đến thống nhất các biện pháp sau:

  1- Về lâu dài: HCĐVBĐNĐ tổ chức gửi đơn kiến nghị tập thể của NHM bóng đá Nam Định tới các cơ quan: Ủy ban văn hóa xã hội của Quốc hội, bộ VHTTDL, Ủy ban thể dục thể thao, LĐBĐ Việt Nam về việc: Cách chức trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền, treo còi vĩnh viễn một số trọng tài và đề nghị VFF mời công an vào điều tra làm rõ xem có tiêu cực, có móc ngoặc với cá độ bóng đá không? HCĐVBĐNĐ sẽ đấu tranh đến cùng để đòi lại sự công bằng cho BĐNĐ và vì sự phát triển của BĐVN. 

   2- Về trận đấu chiều 23/7, trong lúc chưa thu thập được chữ ký của đồng đảo NHM BĐNĐ và chưa gửi đơn kiến nghị tập thể của NHM BĐNĐ đến các cơ quan chức năng được thì ngày mai HCĐVBĐNĐ yêu cầu khán giả trên sân: Sau khi lễ chào cờ kết thúc, tất cả chúng ta quay lưng xuống sân 5 phút để bày tỏ thái độ cương quyết của HCĐVBĐNĐ về vấn nạn trọng tài!

   Vậy HCĐVBĐNĐ kêu gọi mọi người ủng hộ Nam Định thực hiện quyết tâm của BCH HCĐVBĐNĐ!"

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X