Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Nam Định đại náo sân Thiên Trường, người trong cuộc nói gì?

Thứ Bảy 07/07/2018 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận, cả chủ CLB Nam Định lẫn HLV Nguyễn Văn Sĩ đều cho rằng cơn giận dữ của các CĐV đội nhà bắt nguồn từ việc tổ trọng tài đã có những quyết định có lợi cho đội khách.

Đội chủ nhà nói gì khi CĐV Nam Định đại náo sân Thiên Trường?

Trong trận đấu sớm của vòng 18 V-League diễn ra chiều tối qua 6/7, CLB Nam Định đã để thua trước SLNA với tỷ số chung cuộc 2-3. Sau khi trận đấu kết thúc, cho rằng tổ trọng tài đã có nhiều tình huống xử ép đội nhà, một số CĐV Nam Định đã tràn xuống sân đòi 'ăn thua đủ' với các trọng tài và đội khách.

CĐV Nam Định đại náo sân Thiên Trường, người trong cuộc nói gì hình ảnh
CĐV Nam Định đại náo sân Thiên Trường sau trận đấu với SLNA

Tuy nhiên rất may với lực lượng an ninh và cảnh sát đông đảo có mặt tại Thiên Trường, vụ việc đã nhanh chóng được xử lý. 

Giải thích nguyên nhân dẫn đến sự cố xảy ra trên sân Thiên Trường, người đứng đầu đội bóng thành Nam chủ tịch CLB Nam Định Nguyễn Tân Anh cho rằng CĐV đội nhà đã bức xúc với những quyết định của tổ trọng tài, dẫn đến những ứng xử không hay.

Ông Tân Anh cho rằng trọng tài bỏ sót nhiều tình huống, làm trận đấu vỡ vụn, dẫn đến gây tranh cãi. Vị “vua áo đen” cũng không tỏ ra nghiêm khắc khi rút thẻ phạt dành cho cầu thủ SLNA với hành vi câu giờ. Điều này khiến CĐV đội chủ nhà không khỏi tức giận.

“Ở những phút nhạy cảm như thế sẽ gây ra bức xúc cho người xem. Tôi không bao biện cho sự quá khích của khán giả và cũng không thể làm thay đổi được kết quả trận đấu, nhưng phải nói ra để mọi người được hiểu, bởi cái gì cũng có hai mặt một vấn đề”, ông Tân Anh phân trần.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ và các cầu thủ Nam Định cho rằng trọng tài chính Trần Đình Thịnh đã nhiều lần thiên vị đội khách. Ông Thịnh cũng bị đánh giá yếu về chuyên môn và có nhiều quyết định bất lợi cho Nam Định.

Điều này đã tạo nên 'cơn thịnh nộ' của NHM bóng đá thành Nam. Được biết, đã có khoảng 2000 khán giả Nam Định đã nán lại và bịt kín các lối ra trên sân để “nhốt” tổ trọng tài, đội khách SLNA và các phóng viên tác nghiệp. Phải mất gần một tiếng, công an mới có thể hộ tống những người này rời sân Thiên Trường.

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X