Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

CĐV Nam Định biến Hàng Đẫy thành sân nhà trong trận đấu Viettel

Zalo
Cổ động viên của CLB Nam Định đã phủ kín khán đài sân Hàng Đẫy trong trận đấu với Viettel FC thuộc khuôn khổ vòng 4 V.League 2023 tối 19/2.

CĐV Nam Định biến Hàng Đẫy thành sân nhà trong trận đấu Viettel

Dù phải làm khách trên sân Hàng Đẫy trong cuộc đụng độ với Viettel FC ở vòng 4 V.League 2023 song không vì thế mà CLB Nam Định chịu nép vế.

Sự có mặt đông đảo của CĐV thành Nam đã biến khán đài sân Hàng Đẫy thành Thiên Trường thu nhỏ. Phần khán đài chính của CĐV Viettel cũng bị những khán giả đến cổ vũ cho thầy trò HLV Vũ Hồng Việt “chiếm sóng”.

Lực lượng an ninh mất rất nhiều thời gian để có thể ổn định khán đài B. Họ thậm chí phải dùng dây ngăn cách nhằm tránh xung đột, xích mích không đáng có có thể xảy ra giữa CĐV đôi bên.

Dẫu nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ NHM đội nhà là vậy song CLB Nam Định đã không giành được trọn vẹn 3 điểm trước Viettel FC.

Chỉ có được thêm 1 điểm, CLB Nam Định nối dài mạch bất bại lên con số 4, nhưng lỡ cơ hội vươn lên đầu bảng. Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt xếp thứ 4 với 7 điểm, sau Hà Nội và Thanh Hóa (8 điểm), hơn Viettel 2 điểm.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X