Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Nam Định bắn pháo sáng nhận án tù 4 năm

Thứ Ba 19/05/2020 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng nay 19/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa đã có quyết định xử phạt vụ CĐV Nam Định bắn pháo sáng.

Phạt tù 4 năm cho thủ phạm bắn pháo sáng

Theo đó, mức phạt dành cho những kẻ gây rối trên SVĐ Hàng Đẫy (trận Nam Định vs Hà Nội ngày 11/9/2019) đã được đưa ra. Bị cáo Vũ Trung Trực nhận mức án 48 tháng tù (4 năm) vì tội cố tình gây thương tích, gây rối trật tự công cộng.
Bên cạnh đó là 2 bị cáo Trần Đắc Chương (nhận án tù 8 tháng) và Trần Văn Sùng (6 tháng) tội Chống người thi hành công vụ - khi tấn công bằng chân, ném chai nước vào những lực lượng an ninh bảo vệ trận đấu. 

CĐV Nam Định bắn pháo sáng nhận án tù 4 năm hình ảnh

CĐV Nam Định gây rối đốt pháo sáng trên khán đài, bắn pháo từ khán đài B sang khán đài A khiến một nữ CĐV bị bỏng nặng phải đi cấp cứu


Trước đó, bị cáo Vũ Trung Trực đã chủ động mua pháo sáng và pháo dù, rồi tìm cách tuồn vào SVĐ Hàng Đẫy. CĐV Nam Định này đã có hành vi đốt 2 quả pháo sáng, trong đó 1 quả ném xuống sân phản đối quyết định của trọng tài, 1 quả bắn qua khán đài và gây nguy hiểm tới tính mạng một nữ CĐV.
Điều này đã đem tới nỗi đau không chỉ cho các CĐV, mà còn là hình ảnh xấu của V-League mùa giải năm ngoái, và cuối cùng những kẻ gây rối đã nhận những án phạt cho hành vi của mình. Sau trận, toàn đội Nam Định đã gửi lời xin lỗi tới nạn nhân và những người hâm mộ bóng đá chân chính.
Vào cuối tuần này, Nam Định sẽ tiếp đón HAGL trong khuôn khổ Cúp Quốc gia. Hiện nay, đội bóng thành Nam vẫn đang đề nghị BTC cho khán giả tới sân Thiên Trường để ủng hộ các cầu thủ.

CLB Nam Định muốn có cầu thủ thứ 12, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói gì?
Với việc dịch Covid-19 đã tạm lắng xuống, đội bóng Nam Định mới đây đã có công văn xin cấp phép cho mở cửa sân Thiên Trường đón CĐV vào sân theo dõi trận gặp...
HLV Lee Tae Hoon chỉ ra điểm yếu của HAGL trước trận gặp Nam Định
Nhà cầm quân người Hàn Quốc mới đây đã thừa nhận về một vài hạn chế của các học trò trước khi mùa giải trở lại.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X