Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định trụ hạng, CĐV thành Nam mở hội ngay tại sân Vinh

Thứ Bảy 31/10/2020 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Nam Định trụ hạng tại V.League 2020, các CĐV đội bóng thành Nam mở hội ngay tại sân Vinh.

Nam Định trụ hạng

Kết quả hòa 1-1 với SLNA giúp Nam Định chính thức trụ hạng sau khi V.League 2020 khép lại. Ở trận đấu cùng giờ, Quảng Nam thắng Hải Phòng với tỉ số 4-2.

Sau khi nhóm B V.League 2020 khép lại, Nam Định có cùng 18 điểm với Quảng Nam. Tuy nhiên, thầy trò HLV Phạm Hồng Phú xếp trên do hơn về chỉ số phụ.

VIDEO: CĐV Nam Định mở hội ngay tại sân Vinh

video

Chính thức trụ hạng, cầu thủ và BHL DNH Nam Định không giấu nổi niềm vui. Các CĐV cũng hòa vào màn ăn mừng với toàn đội. Sau khi trận đấu giữa SLNA vs Nam Định khép lại, sân Vinh chẳng khác nào ngày hội của người dân thành Nam.

Các CĐV Nam Định không quản ngại đường xá xa xôi để có mặt tại xứ Nghệ tiếp lửa cho đội bóng thân yêu trong cuộc chiến trụ hạng. Và sự ủng hộ nhiệt thành của các cầu thủ thứ 12 đã được thầy trò HLV Phạm Hồng Phú đền đáp xứng đáng.

Video tổng hợp: SLNA 1-1 Nam Định (Lượt 5 nhóm B V-League 2020)
Dược Nam Hà Nam Định đã trải qua 90 phút giàu cảm xúc tại sân Vinh. Trong nỗ lực tự cứu mình, đội khách đã chơi không tệ nhưng bỏ lỡ vô số cơ hội, kể cả trên...
Đoàn Thanh Trường nói sau trận SLNA 1-1 Nam Định
Tiền vệ trẻ Đoàn Thanh Trường đã có những chia sẻ sau trận hòa quý giá của CLB Nam Định trên sân SLNA ở vòng đấu cuối cùng tại V-League 2020 ở nhóm B.
CĐV Hải Phòng sát cánh cùng Nam Định trong cuộc chiến trụ hạng
Không ít CĐV Hải Phòng tới sân Vinh để tiếp lửa cho Nam Định trong cuộc chiến trụ hạng ở vòng đấu cuối cùng V.League 2020.
Hòa thót tim SLNA, Nam Định chính thức trụ lại V-League
Dược Nam Hà Nam Định đã trải qua 90 phút giàu cảm xúc tại sân Vinh. Trong nỗ lực tự cứu mình, đội khách đã chơi không tệ nhưng bỏ lỡ vô số cơ hội, kể cả trên...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X