Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Malaysia mong đội nhà gặp Việt Nam tại VL World Cup 2022

Thứ Tư 19/06/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm lễ bốc thăm Vòng loại World Cup 2022, NHM Malaysia mong muốn đội nhà sẽ nằm cùng bảng đấu với ĐT Việt Nam, để có thể tăng cơ hội đi tiếp cho đội nhà.

CĐV Malaysia mong đội nhà gặp Việt Nam tại VL World Cup 2022

Với thứ hạng nằm ngoài top 34 Châu Á, ĐT Malaysia đã phải đá vòng sơ loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Sau khi thi đấu áp đảo hoàn toàn trước Đông Timor với tỷ số 12-2, thì ĐT Malaysia đã nắm trong tay chiếc vé vào vòng 2 của giải bóng đá hàng đầu thế giới với sự tham dự của 40 đội tuyển mạnh nhất châu lục.  

Trước chiến thắng đó, Malaysia đã được LĐBĐ châu Á (AFC) phân vào nhóm hạt giống thứ 4 tại lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 cùng với Turkmenistan, Myanmar, Hong Kong (Trung Quốc), Yemen, Afghanistan, Maldives, Kuwait.

CDV Malaysia
CĐV Malaysia mong đội nhà gặp Việt Nam tại VL World Cup 2022

Trước thềm diễn ra lễ bốc thăm bảng đấu VL thứ 3 World Cup 2022, NHM Malaysia đã đăng tải trên mạng xã hội rằng họ đang “cầu mong” đội nhà có thể nằm cùng bảng đấu với ĐT Việt Nam để Malaysia có cơ hội tăng khả năng tiến xa hơn tại giải đấu này.

Tài khoản có tên Muhammad Ali Akbar viết: "Nếu được chọn, tôi muốn chúng ta cùng bảng với Việt Nam và Indonesia. Đó sẽ là những cặp đấu thú vị và chúng ta sẽ đánh bại họ. Ngoài hai đối thủ cùng Đông Nam Á, thì hi vọng Malaysia sẽ rơi vào bảng đấu có UAE và Ấn Độ".

Một tài khoản khác tên Is Iskandar cũng cho hay: “Hãy rơi vào bảng đấu cùng Việt Nam. Chúng ta sẽ đòi món nợ tại AFF Cup 2018. Bảng đấu lý tưởng nhất sẽ là Trung Quốc, Việt Nam, Ấn Độ, Malaysia và Guam”. 

Tài khoản Aisy Zafran cũng đánh giá: “Nếu Malaysia nằm ở bảng đấu có sự hiện diện của Trung Quốc, Việt Nam, Philippines và Guam. Chúng ta và Trung Quốc sẽ là 2 đội lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và đi thẳng đến Asian Cup 2023”. 

Được biết, lễ bốc thăm cho vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2022 và vòng loại AFC Asian Cup 2023 sẽ được tổ chức tại Kuala Lumpur (Malaysia) vào ngày 17/7. Tổng cộng, 40 đội bóng từ 40 quốc gia và vùng lãnh thổ được phân thành 5 nhóm hạt giống và được bốc thăm để xếp vào 8 bảng đấu, mỗi bảng gồm 5 đội từ nhóm 1 đến nhóm 5. 

Xếp hạng hạt giống cho lễ bốc thăm được dựa trên bảng xếp hạng FIFA gần nhất. ĐT Việt Nam hiện tại đang nằm ở nhóm hạt giống thứ 2 cùng Iraq, Uzbekistan, Syria, Oman, Lebanon, Cộng hòa Slovakia, Jordan do hiện nay đoàn quân của thầy Park đang là đội bóng xếp thứ hạng cao nhất tại Đông Nam Á và xếp thứ 15 tại châu Á theo BXH FIFA tháng 6.

LĐBĐ châu Á thay đổi địa điểm tổ chức lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022
Theo đó, AFC đã lựa chọn Kuala Lumpur, Malaysia thay vì đất nước chủ nhà World Cup 2022, Qatar để tổ chức lễ bốc thăm vòng loại.
Alexander Đặng lại tỏa sáng trước thềm vòng loại World Cup 2022
Dù bị mất điểm trong lần thầy Park ghé thăm vừa qua song tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng vẫn đang cố gắng gây ấn tượng trước thềm vòng loại World Cup 2022.
Báo Hàn lo ngại đội nhà chung bảng với Việt Nam tại VL World Cup 2022
Sau khi các nhóm hạt giống vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á được công bố, truyền thông Hàn Quốc tỏ ra quan ngại khi đặt ra giả thiết về một bảng đấu tử...
Chuyên gia Thái lo ngại đội nhà sẽ bại trận khi gặp Việt Nam ở VL World Cup
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia bóng đá Thái Lan Teerapatra Rundhasevi đã tin tưởng ĐT Việt Nam đủ sức hạ gục Thái Lan nếu hai đội gặp nhau ở vòng loại...

Tổng hợp (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X