Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV "khủng bố" trọng tài bắt chính trận Hà Nội vs SLNA

Thứ Hai 01/08/2022 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trận đấu giữa Hà Nội và SLNA khép lại, tài khoản mạng xã hội của trọng tài chính Phạm Mạnh Hải đã bị nhiều CĐV phấn khích tràn vào để lại những bình luận tiêu cực.

CĐV "khủng bố" trọng tài bắt chính trận Hà Nội vs SLNA

Tâm điểm vòng 10 V.League 2022 là cuộc đối đầu giữa Hà Nội và SLNA. Đúng tính chất của một trận cầu nảy lửa của hai đội đang tranh nhau vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, ngoài những tình huống tấn công mãn nhãn là những pha tranh chấp không đáng có.

Đội khách là những người nhập cuộc tốt hơn, làm chủ thế trận và sớm có bàn mở tỷ số từ phút thứ 4 sau pha lập công của Ohala. Tuy nhiên, ngoại binh này cũng chính là tội đồ của đội bóng khi nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp rời sân ở hiệp thi đấu thứ 2.

CLB Hà Nội sau đó đã được hưởng 1 quả phạt đền trực tiếp sau khi Thái Bá Sang bên phía SLNA để bóng chạm tay trong vòng cấm. Qua đó, gỡ hoà 1-1. Tiếp đó, Thành Chung đã nhân đôi bàn thắng cho Hà Nội và ấn định tỷ số 2-1. 

Trong tai Nguyen Manh Hai Ha Noi vs SLNA 31/7

Trọng tài Nguyễn Mạnh Hải bị CĐV quá khích "tấn công" trang cá nhân 

NHM xứ Nghệ tỏ ra vô cùng bất bình với những gì mà trọng tài đã làm trong trận đấu. Trang cá nhân của vị vua áo đen Nguyễn Mạnh Hải đã bị CĐV quá khích tấn công và để lại nhiều bình luận mang tính xúc phạm. Làn sóng công kích này khiến ông Mạnh Hải buộc phải khóa bình luận trên trang cá nhân.

Không những vậym NHM xứ Nghệ cho rằng vị trọng tài người Hải Phòng đã thiên vụ, nhận hối lộ từ đội chủ sân Hàng Đẫy.

Sau trận đấu HLV trưởng Nguyễn Huy Hoàng đã lên tiếng về tấm thẻ đỏ gây tranh cãi trong trận đấu. Vị này cho hay:

"Đề nghị tổ trọng tài nên xem lại tấm thẻ đỏ. Olaha chỉ giơ tay lên chứ không vung tay giật chỏ đối phương. Sau khi mất người, SLNA gặp nhiều khó khăn khi phải chống đỡ Hà Nội. Họ có nhiều tuyển thủ nên là một thách thức với không chỉ SLNA mà còn với các CLB khác khi đủ người”.

Việc đội nhà bị thua ngược khiến HLV Huy Hoàng cảm thấy bất mãn, nhất là về các quyết định thổi còi của trọng tài. Ông cho biết thêm:

"Chúng tôi sẽ làm đơn khiếu nại tổ trọng tài trận này về 2 tình huống. Thứ nhất, Olaha thực chất không vung tay quá mức để bị nhận thẻ đỏ. Thứ hai là quả phạt đền, bóng chạm đầu rồi mới xuống tay Sang. Tôi nghĩ trọng tài nên xem lại cách nhìn nhận của họ với các đội khi đấu với CLB Hà Nội".

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X