Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Incheon Utd nhắn nhủ Công Phượng "chăm sút" nhiều hơn

Thứ Sáu 24/05/2019 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến tiền đạo Công Phượng không có nổi một cú sút nguy hiểm nào tại K-League, các CĐV Incheon Utd đã kêu gọi Công Phượng cần dứt điểm nhiều hơn.

 

K-League 2019 đã đi qua được 12 vòng đấu. Cho tới lúc này, tiền đạo Công Phượng đã có 8 lần ra sân cho CLB Incheon United. Tuy nhiên anh vẫn chưa thể để lại bất cứ dấu ấn nào.

Trước vòng 13 K-League, hội CĐV hội CĐV Incheon (All About IUFC) đã bất ngờ lên tiếng kêu gọi Công Phượng 'nổ súng'. NHM xứ sở Kim chi muốn Công Phượng hãy tự tin dứt điểm nhiều hơn, và mong chờ tiền đạo người Việt Nam sớm “mở tài khoản” bàn thắng cho mình trong màu áo đội bóng mới.

Cong Phuong
CĐV Incheon kêu gọi Công Phượng dứt điểm nhiều hơn

Hội CĐV Incheon viết: “Khi đội bóng gặp khó khăn, những vũ khí bí mật cần phải phát uy tác dụng. Nhưng Công Phượng - người được kỳ vọng sẽ tạo ra sự khác biệt - lại chưa thể hiện được những phẩm chất tốt nhất. Rõ ràng sự chuẩn bị của Incheon trước mùa giải là chưa tốt.

Công Phượng vẫn chưa đạt được mức độ thể lực như yêu cầu của BL. Anh thường ra sân vào hiệp hai với mục tiêu tăng cường sức mạnh cho hàng công. Điều quan trọng nhất lúc này là Công Phượng nên tự tin hơn một chút và sẵn sàng tung ra những cú dứt điểm khi có cơ hội, thứ mà anh thường làm khi chơi cho ĐT Việt Nam hay HAGL.

Tôi tin rằng Công Phượng đủ sức để thổi luồng gió mới vào hàng công Incheon. Kiến tạo không phải là con đường duy nhất, Công Phượng hoàn toàn có thể tìm kiếm những bàn thắng. Công Phượng quân nên quên mình là một tiền đạo. Trong các tình huống 50-50, anh ấy mạnh dạn “cá nhân” một chút”.

Ở vòng đấu trước, cầu thủ dự bị Moon Chang-jin đã lập công kết thúc chuỗi trận không ghi bàn kéo dài của Incheon. Hy vọng điều này sẽ tạo ra động lực và sự hứng khởi để Công Phượng và các đồng đội thi đấu tốt nhất và giành 3 điểm khi đối đầu đội khách Sangju vào tối nay 24/5.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X