Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Incheon phẫn nộ khi HLV Andersen không biết dùng Công Phượng

Thứ Hai 08/04/2019 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến đội nhà thất bại thảm hại qua từng trận đấu, NHM CLB Incheon đã có những ý kiến là muốn sa thải HLV người Nauy vì ông đã không biết phát huy tài năng của tiền đạo Công Phượng.

HLV Andersen bị chỉ trích vì Công Phượng.

Sau khi Incheon thua 4 trận liên tiếp ở K-League 2019, các fan đội bóng này đã tỏ ra rất phẫn nộ và đòi sa thải HLV Andersen.

 “Chúng tôi không thể kiên nhẫn được nữa, 4 trận trôi qua mà chưa kiếm nổi một điểm. Năng lực của HLV thực sự có vấn đề, một HLV khác có thể sẽ tốt hơn cho đội bóng“ NHM viết trên Soccerway cho hay.

Không những thế, đã có nhiều tài khoản trên Soccerway đều có chung nhận xét là ông Andersen chưa biết cách sử dụng tiền đạo Công Phượng nên mới khiến đội nhà rơi vào cơ sự này.

CĐV Incheon phẫn nộ khi ông Andersen không biết dùng Công Phượng hình ảnh
NHM Incheon United phẫn nộ đòi sa thải HLV Andersen vì không biết dùng Công Phượng

 “Với Công Phượng, tôi nghĩ anh ta nên đá hộ công hoặc tiền vệ trung tâm thay vì đá cánh. Thể hình của anh ta hoàn toàn thất thế trước những hậu vệ cánh cao to của Jeonbuk. HLV của chúng ta đang chưa hiểu các học trò của mình“- một bình luận cho hay.

Đây có lẽ là cách nhìn đầy thiện cảm của NHM Hàn Quốc dành cho tiền đạo người Việt Nam khi anh luôn thi đấu nhiệt tình và cống hiến trên sân.

Dẫu vậy, NHM của Incheon cũng có những lời khuyên dành cho Công Phượng khi anh cần phải thay đổi lối chơi chứ không thể giữ cách đá như tại Việt Nam.

 “Bên cạnh đó, anh chàng Việt Nam cũng cần phải thay đổi phong cách chơi bóng nếu muốn thành công ở Incheon. Phong cách chơi bóng của 2 giải đấu là hoàn toàn khác biệt nhau“.

Video:Jeonbuk 2-0 Incheon

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X