Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Hải Phòng "tiếp lửa" cho CLB Viettel ở trận gặp Hà Nội FC 

Thứ Tư 09/11/2022 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Hải Phòng đã thể hiện đúng câu nói "Kẻ thù của kẻ thù là bạn' khi tới sân Hàng Đẫy để cổ vũ CLB Viettel giành 3 điểm trước đối thủ Hà Nội FC ở vòng 24 V-League 2022. 

Trong trận đấu diễn ra muộn nhất tại vòng 24 V-League 2022, CLB Hà Nội đã có màn so tài đầy căng thẳng với 'người hàng xóm' Viettel. Nếu thắng ở trận này, đội bóng nhà bầu Hiển chắc chắn sẽ chạm 1 tay vào chiếc cúp vô địch. 

CdV Hai Phong toi san Hang day tiep lua cho CLB Viettel trong tran gap Ha Noi FC
CĐV Hải Phòng tới sân Hàng Đẫy tiếp lửa cho CLB Viettel trong trân gặp Hà Nội FC

 

Ngược lại nếu hòa hoặc thậm chí thua Viettel, Hà Nội sẽ gặp khó khăn hơn trong hành trình tới ngôi vương bởi lúc này họ vẫn đang bị Hải Phòng bám đuổi khá sát trên BXH. 

Và để tăng thêm hy vọng cho đội nhà, đã có không ít CĐV Hải Phòng xuất hiện tại sân Hàng Đẫy để 'tiếp lửa' cho Viettel FC. Bằng chứng là đã có những CĐV mang lá cờ truyền thống của CLB đến treo tại sân vận động.

Điều này cũng không khó hiểu bởi với những người yêu mến bóng đá Hải Phòng, hẳn là lúc này họ đang rất muốn Hà Nội 'sảy chân' trước Viettel FC để cuộc đua vô địch V-League năm nay thêm phần kịch tính.

Nếu Hà Nội trắng tay ở vòng này, khi ấy CLB Hải Phòng chắc chắn sẽ giữ được ngôi đầu ít nhất là tới hết vòng 25 V-League 2022 một khi họ có thêm 3 điểm trước SLNA ở vòng tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X