Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Hải Phòng gây sốc khi hành quân đến sân Hàng Đẫy, tiếp lửa cho Viettel đấu Hà Nội

Thứ Tư 09/11/2022 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Hải Phòng đang lên kế hoạch để hành quân đến sân Hàng Đẫy cổ vũ Viettel FC trong trận “derby Thủ đô” với Hà Nội FC tối ngày 9/11.

CĐV Hải Phòng gây sốc khi hành quân đến sân Hàng Đẫy, tiếp lửa cho Viettel đấu Hà Nội

Trên trang chủ Hội cổ động viên Hải Phòng mới đây đã đăng tải bài đăng với nội dung kêu gọi người hâm mộ đội bóng đất cảng tham gia chuyến hành quân đến sân Hàng Đẫy vào tối nay (9/11), dự khán trận đại chiến giữa Hà Nội vs Viettel FC.

Theo lịch trình, những người đăng ký đi cổ vũ sẽ tập trung ở cổng A sân Lạch Tray từ 14h00. Đến 15h00, toàn đoàn bắt đầu lên đường. Mọi chi phí đi lại của CĐV Hải Phòng sẽ được tài trợ, riêng vé vào sân sẽ tự túc.

CĐV Hải Phòng sẽ tiếp lửa cho đoàn quân áo đỏ với hy vọng đội bóng dưới quyền HLV Bae Ji Won có thể cầm chân thành công Hà Nội trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Trên bảng xếp hạng, Hải Phòng đang dẫn đầu với 45 điểm, hơn đội đứng thứ nhì là Hà Nội đúng 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận.

CĐV Hải Phòng gây sốc khi hành quân đến sân Hàng Đẫy, tiếp lửa cho Viettel đấu Hà Nội 1

CĐV Hải Phòng sẽ hành quân đến sân Hàng Đẫy để tiếp lửa cho CLB Viettel

Vì vậy, nếu như Viettel có thể thắng ở trận derby này, đoàn quân dưới quyền HLV Chu Đình Nghiêm sẽ gia tăng cơ hội vô địch mùa này. Trước đó, vị chiến lược gia họ Nghiêm cũng thừa nhận, dù it có khả năng vô địch cũng sẽ đá với tinh thần cao nhất để giúp giải đấu hay và hấp dẫn tới vòng cuối cùng.

Việc CLB Hà Nội bất ngờ sảy chân khi để Thanh Hoá cầm hoà khiến cuộc đua vô địch V.League 2022 trở nên hấp dẫn hơn.  Trước mắt đội bóng thủ đô sẽ là 3 đối thủ khó nhằn CLB Viettel, HAGL và HL Hà Tĩnh, đội đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng.  Trong khi đó, Hải Phòng chỉ còn duy nhất trận đấu với SLNA vào ngày 13/11 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X