Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng để phản đối quyết định của trọng tài

Thứ Hai 14/03/2022 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chấp nhận phán quyết của trọng tài trong trận đấu của Hải Phòng trước Bình Dương, CĐV đội bóng thành phố cảng đã có hành động bất ngờ để thể hiện sự phản đối.

CĐV Hải Phòng có hành động quyết liệt sau trận hoà Bình Dương

Sau trận đấu gây nhiều tranh cãi giữa Bình Dương và Hải Phòng kết thúc với trận hoà 2-2, CĐV đội khách đã có màn đốt pháo sáng bên ngoài sân Gò Đậu. Đây vốn được xem là “đặc sản” của bóng đá Hải Phòng trong những màn diễu hành hay ăn mừng của đội nhà. Thế nhưng, lần này pháo sáng lại là để phản đối những quyết định của trọng tài trong trận đấu.

Đó là tình huống ở phút 80 của trận đấu, thời điểm đội khách Hải Phòng đang dẫn trước Bình Dương với tỷ số 2-1. Tiền đạo trẻ Bùi Vĩ Hào bị đối phương phạm lỗi sau 1 pha bứt tốc ở khu vực nhạy cảm. Trong pha quay chậm, vị trí phạm lỗi được nhìn thấy ở bên ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài chính Mai Xuân Hùng lại cho đội chủ nhà được hưởng phạt đền và rút thẻ vàng đối với hậu vệ Hải Phòng.

CĐV Hải Phòng

CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng ngoài sân Gò Đậu. Ảnh: Chụp màn hình

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh trên chấm 11m đã dễ dàng đánh lừa được thủ môn Đình Triệu để cân bằng tỷ số 2-2, qua đó giữ 1 điểm ở lại sân Gò Đậu. Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm cũng không hài lòng với công tác trọng tài, vị chiến lược gia này tỏ ra gay gắt:

"Trọng tài trận đấu này có nhiều tình huống thổi bất lợi cho Hải Phòng. Ông ấy bỏ qua một số pha phạm lỗi của các cầu thủ Bình Dương, nhưng lại phạt cầu thủ Hải Phòng".

Với 1 điểm có được, CLB Hải Phòng vẫn dẫn đầu BXH V.League 2022 sau vòng 4 với 8 điểm. Trong khi đó, Bình Dương xếp thứ 5 với 5  điểm dù đá đủ trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X