Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Hải Phòng căng băng rôn phản đối VFF

Thứ Sáu 05/08/2022 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không được vào sân Lạch Tray trong trận Hải Phòng vs Đà Nẵng vì án phạt từ VFF, các CĐV đất cảng đã tụ tập ngoài sân và chuẩn bị những tấm băng rôn để phản đối VFF.

Vì sự cố CĐV nhổ nước bọt vào trọng tài ở trận Hải Phòng vs Bình Định, đội bóng đất cảng đã chịu án phạt từ VFF. Cụ thể, sân Lạch Tray không được đón khán giả ở cuộc đối đầu Hải Phòng vs Đà Nẵng tại vòng 11 V.League 2022.

Điều này khiến không ít các CĐV Hải Phòng không hài lòng. Không được vào sân tiếp lửa đội nhà đấu Đà Nẵng, một nhóm người hâm mộ đất cảng đã có mặt ở ngoài sân Lạch Tray và căng những tấm băng rôn bày tỏ sự phản đối quyết định của VFF:

CdV Hai Phong
CĐV Hải Phòng căng băng rôn phản đối VFF.

"VFF nên nhớ! CĐV bóng đá Đà Nẵng không có lỗi!", "VFF hãy tôn trọng khán giả, chúng tôi cần sự trong sạch của trọng tài!"

CĐV Hải Phòng căng băng rôn phản đối VFF 1
CĐV Hải Phòng căng băng rôn phản đối VFF.

Dẫu sao, người thiệt thòi nhất sau sự cố vừa qua không ai khác ngoài thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. Ai cũng hiểu sự máu lửa và tình yêu bóng đá của người dân Hải Phòng. Chắc chắn, việc mất đi nguồn sức mạnh từ các cầu thủ thứ 12 sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới đội bóng đất cảng trong trận gặp Đà Nẵng.

Sau 5 vòng đấu bất bại, Hải Phòng sa sút khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang xếp thứ 5 với 15 điểm trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X