Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Thanh Hóa, CĐV Hải Phòng căng băng rôn đòi sa thải Chủ tịch CLB

Thứ Năm 08/04/2021 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thất bại 0-3 trước Thanh Hóa, một lượng lớn CĐV Hải Phòng hành quân tới xứ Thanh đã căng băng rôn bày tỏ sự phản đối Chủ tịch Trần Mạnh Hùng.

Tại vòng 8 V.League 2021, Hải Phòng thất bại 0-3 trước Thanh Hóa. Đã 4 trận đấu liên tiếp trôi qua, đội bóng đất cảng toàn thua, thủng lưới tới 8 bàn và không ghi nổi dù chỉ 1 bàn thắng.

Các CĐV Hải Phòng hành quân tới xứ Thanh đã chuẩn bị 2 tấm băng rôn lớn để bày tỏ sự phản đối Chủ tịch Trần Mạnh Hùng. Các CĐV đất cảng ngày càng mất sự kiên nhẫn và muốn ông Hùng từ chức khi thành tích của đội nhà tụt dốc không phanh trong thời gian qua. 

CĐV Hải Phòng
CĐV Hải Phòng giương cao tấm băng rôn...

"Chúng tôi không cần đến ông. Từ chức để bóng đá Hải Phòng phát triển", "Chúng tôi luôn sát cánh cùng các bạn. Lãnh đạo hãy quan tâm tới đội bóng. Hãy tôn trọng người hâm mộ. Hãy lấy lại bản sắc chảo lửa Lạch Tray."

Sau 2 chiến thắng liên tiếp trong 2 vòng đấu đầu tiên, Hải Phòng bắt đầu sa sút kể từ khi BLĐ mâu thuẫn với tiền đạo Jermie Lynch. Tiền đạo người Jamaica không hài lòng khi bị bắt thi đấu ngay cả khi dính chấn thương. Ngoài ra, anh còn tố BLĐ quỵt tiền. Trong khi đó, BLĐ đội chủ sân Lạch Tray phủ nhận sự việc trên và chỉ trích Jermie Lynch thiếu chuyên nghiệp.

CĐV Hải Phòng
...phản đối Chủ tịch Trần Mạnh Hùng.

Thành tích Hải Phòng trong những mùa giải gần đây đi xuống rõ rệt. Ở V.League 2019 và 2020, đội bóng đất cảng đều trong nhóm cuối bảng. Thậm chí ở mùa trước, Hải Phòng phải mượn Nghiêm Xuân Tú và Mạc Hồng Quân từ Quảng Ninh kể từ giai đoạn 2 mới có thể trụ hạng vào cuối mùa.

Trước thềm V.League 2021, Hải Phòng nhận được tài trợ 50 tỷ đồng (tăng 10 tỷ đồng so với những mùa trước) từ lãnh đạo thành phố kèm theo nhiệm vụ buộc phải lọt top 5. Nếu không, Chủ tịch CLB, Trần Mạnh Hùng buộc phải từ chức.

Hạ gục Hải Phòng, Thanh Hóa thắng trận thứ 2 liên tiếpHạ gục Hải Phòng, Thanh Hóa thắng trận thứ 2 liên tiếp
Thanh Hoá có được chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0 trước Hải Phòng nhờ 2 pha lập công của Pinto, Đình Tùng và tình huống đá phản lưới nhà của Mạnh Hùng.
CLB Thanh Hóa nhận mưa tiền thưởng sau chiến thắng tại vòng 8 V-LeagueCLB Thanh Hóa nhận mưa tiền thưởng sau chiến thắng tại vòng 8 V-League
Đội bóng xứ Thanh tiếp tục nhận được phần thưởng bằng tiền mặt sau chiến thắng đậm 3-0 trước đội khách Hải Phòng tại vòng 8 V-League 2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X