Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Hải Phòng bị bỏng mặt, phải nhập viện vì bóng bay

Thứ Bảy 29/10/2022 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Sài Gòn đấu Hải Phòng đã có sự cố đáng tiếc diễn ra trên khán đài sân Thống Nhất khi 1 CĐV gặp tai nạn phải nhập viện.

CĐV Hải Phòng bị bỏng mặt, phải nhập viện vì bóng bay

Để cổ vũ đội nhà trong chuyến làm khách đến sân của Sài Gòn FC, hội CĐV Hải Phòng đã chuẩn bị khoảng 4000 quả bóng bay với hai màu đỏ trắng. Tuy nhiên trong quá trình thả bóng bay đã có điều đáng tiếc xảy ra khi 1 cổ động viên cố gắng  tháo dây chùm bóng bay khoảng 30-40 quả. Do không tháo được, nam cổ động viên này đã dùng bật lửa để đốt dây.

Ngọn lửa vô tình bốc lên khiến chùm bóng bay được bơm bằng khí hydro và heli nổ to. Trong hai loại khí này, hydro dễ gây cháy nổ và tỏa nhiệt mạnh khi tiếp xúc gần nguồn lửa.

Sự cố này khiến người này bị bỏng mặt và có vết cháy xém trên tóc. Ban tổ chức sau đó nhanh chóng bố trí lực lượng đưa người nay đi cấp cứu. Trước đó, nhân viên an ninh của sân nhanh chóng dùng bình xịt chữa cháy để dập đám lửa còn lại.

CdV Hai Phong bi bong mat sau khi thao bong bay tren san Thong Nhat

CĐV Hải Phòng bị bỏng mặt sau khi tháo bóng bay trên sân Thống Nhất

Về trận đấu giữa Sài Gòn và Hải Phòng, đội khách dù không có lực lượng mạnh nhất song đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ quả phạt đền của tiền đạo Rimario Gordon ở phút 45.

Đội bóng này có 41 điểm sau 21 trận đã đấu, hơn Hà Nội FC 1 điểm và tạm dẫn đầu bảng. Tuy vậy, đội bóng của bầu Hiển vẫn còn trong tay 2 trận chưa đá. Ở vòng tiếp theo, đoàn quân dưới quyền HLV Chu Đình Nghiêm sẽ tiếp đón đội HL Hà Tĩnh trên sân nhà Lạch Tray.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X