Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Hà Nội dựng tifo chia tay Quang Hải

Thứ Năm 07/04/2022 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu giữa Hà Nội và Công an Nhân dân diễn ra vào 19h15 tối nay (7/4) trên sân Hàng Đẫy, hội cổ động viên đã lên kế hoạch chia tay tiền vệ Nguyễn Quang Hải theo cách đặc biệt nhất.

CĐV dựng tifo trong trận đấu cuối cùng của Quang Hải cho CLB Hà Nội

Theo đó, sau trận mở màn Cúp quốc gia của Hà Nội với CAND, đội bóng chủ sân Hàng Đẫy sẽ lên kế hoạch chia tay tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Ngôi sao mang số áo 19 sẽ trực tiếp gửi lời cảm ơn đến khán giả đội nhà có mặt trên khán đài vì đã luôn đồng hành và cổ vũ mình trong suốt thời gian vừa qua.

Đây cũng được xem là trận đấu cuối cùng của Quang Hải thi đấu cho CLB Hà Nội nên hội cổ động viên sẽ tri ân ngôi sao của đội theo cách đặc biệt. Theo đó, sẽ có một bức tifo sẽ được dựng trên khán đài trên sân Hàng Đẫy.

Tifo thường xuất hiện vào những dịp đặc biệt quan trọng. Trận đấu kỷ niệm lần xuất hiện cuối cùng của Quang Hải tại Hàng Đẫy với tư cách cầu thủ của Hà Nội FC xứng đáng để nhóm Contras Hà Nội thực hiện điều này.

CLB Hà Nội

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng từng được dựng tifo

Trên thực tế, tifo từng xuất hiện không ít lần tại sân vận động có sức chứa hơn 22 nghìn CĐV nhưng đây mới là lần thứ 2 dùng để tri ân cá nhân một cầu thủ. Trước đó tiền vệ Đỗ Hùng Dũng là cái tên đầu tiên nhận vinh dự này.

Về trận đấu giữa Hà Nội và CAND, ban tổ chức đã quyết định không bán vé và bắt đầu mở tặng vé tại cửa số 2 khán đài A sân Hàng Đẫy từ lúc 15h30 ngày 7/4. Mỗi khán giả sẽ nhận tối đa 2 vé mời. Đối với khán giả đã sở hữu thẻ thành viên sẽ tiếp tục được sử dụng trong trận đấu này.


CLB Hà Nội mong muốn có thể lấp đầy khán đài sân Hàng Đẫy trong trận đấu cuối của Quang Hải trong màu áo đội bóng Thủ đô.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X