Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV đốt pháo sáng, ĐT Việt Nam sẽ bị trừ 3 điểm

Thứ Ba 06/10/2015 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận Việt Nam vs Iraq tại vòng loại World Cup 2018 thì FIFA và AFC đã khuyến cáo VFF rằng nếu để diễn ra tình trạng đốt pháo sáng thì đội bóng áo đỏ sẽ bị xử phạt nặng.
 

Neu CDV dot phao sang, DT Viet Nam se bi phat nang
Nếu CĐV đốt pháo sáng, ĐT Việt Nam sẽ bị phạt nặng

Hôm qua đã diễn ra cuộc họp giữa VFF và tiểu ban an ninh của BTC trận đấu. Đáng chú ý là vấn đề đảm bảo an ninh cho 2 trận đấu trận đấu Việt Nam vs Iraq và gặp Thái Lan trên sân Mỹ Đình sắp tới. BTC đã đưa khuyến cáo từ FIFA và AFC để cánh cáo những hành động CĐV quấy rối, đặc biệt là đốt pháo sáng trên khán đài. Được biết BTC sẽ cương quyết phạt nặng ĐT Việt Nam nếu xuất hiện pháo sáng trên sân Mỹ Đình trong những trận đấu tới, điều đã nhiều lần xảy ra trong các trận đấu của ĐT Việt Nam và U23 trước đây.

Thậm chí nếu xuất hiện pháo sáng trong trận Việt Nam vs Iraq thì đội bóng áo đỏ có thể sẽ bị trừ 3 điểm, cấm thi đấu trên sân nhà, phải thi đấu các trận đấu tới trên sân trung lập. Chắc chắn VFF và Ban quản lý sân Mỹ Đình sẽ phải làm việc chặt chẽ trong những ngày tới bởi hiện tượng xuất hiện pháo sáng trên khán đài là chuyện chẳng hiếm của bóng đá Việt Nam. Sở dĩ, FIFA và AFC đưa ra khuyến cáo này là trong trận gặp Đài Loan ở lượt đấu trước thì cũng đã xuất hiện pháo sáng do các CĐV áo đỏ trên sân Municipal, thậm chí 1 số còn trèo rào xuống sân sau bàn thắng của Phi Sơn.

Trong 1 diễn biến khác thì hôm qua đối thủ của chúng ta trong trận Việt Nam vs Iraq đã đặt chân tới Hà Nội. Thầy trò HLV Yahya Alwan đã quyết định tới mảnh đất hình chữ S sớm 1 ngày để làm quen thời tiết cũng như ổn định nơi sinh hoạt. Ngay sau khi về tới khách sạn Crowne Plaza, cạnh sân Mỹ Đình thì đội bóng Tây Á đã có buổi tập vào buổi tối.

Ấn tượng về ĐT Iraq là đội bóng có thể hình rất to cao, hầu như mọi thành viên của nhà vô địch Asian Cup 2007 đều cao từ 1m80 trở lên, dáng người đậm. Sau khi để Thái Lan cầm hòa ở lượt đấu trước, Iraq đã quyết tâm giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam. HLV Yahya Alwan cũng mang sang những trụ cột quan trọng nhất như đội trưởng Younis Mahmoud, thủ môn Noor Sabri, tiền vệ Ali Adnan (Udinese), Ismail (Caykur Rizespor), hay Ahmed Yasin đang thi đấu ở MLS.
 

ĐT Việt Nam: Cần lắm những cái đầu lạnh
Trận đấu Việt Nam vs Iraq và trận đấu với Thái Lan đang đến gần. Cơ hội đi tiếp là vẫn còn, nhất là khi chúng ta được chơi trên sân nhà nhưng đây là lúc chúng...

Xem thêm: Trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Iraq

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X