Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV đốt pháo sáng, bóng đá Việt Nam sắp bị phạt nặng?

Thứ Hai 25/03/2019 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc để xảy ra tình trạng CĐV đốt pháo sáng trên khán đài trong trận đấu giữa U23 Việt Nam vs Indonesia, rất có thể VFF sẽ phải đối mặt với án phạt từ AFC.

 

Bóng đá Việt Nam sắp bị phạt nặng vì pháo sáng

Nếu như trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam diễn ra suôn sẻ thì ở trận đấu thứ hai của thầy trò Park Hang Seo gặp đối thủ Indonesia, pháo sáng một lần nữa lại xuất hiện trên khán đài sân Mỹ Đình.

Bóng đá Việt Nam sắp bị phạt nặng vì pháo sáng hình ảnh
Pháo sáng lại xuất hiện tại Mỹ Đình tối 24/3

Khi hiệp 1 trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia trôi về những phút cuối, một CĐV quá khích đã đốt pháo sáng gần hội CĐV Việt Nam ở khán đài D, ngay sau khung thành Indonesia. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để xử lý song cũng phải mất khoảng 20 giây sau khi được thắp lên, pháo sáng mới bị dập tắt.

Với việc để pháo sáng xuất hiện tại vòng loại U23 châu Á 2020, LĐBĐ Việt Nam đang đối mặt nguy cơ chịu án phạt nặng từ LĐBĐ châu Á AFC. Trước thềm giải đấu này, AFC cũng đã cảnh cáo các nước chủ nhà thắt chặt an ninh và không để tình trạng đốt pháo sáng tái diễn.

Tại Bán kết Asiad 2018, fan Việt từng đốt pháo sáng khiến VFF bị AFC phạt 12.500 USD, tương đương gần 300 triệu đồng. Rất có thể hành vi lần này của một vài fan quá khích sẽ lại khiến VFF bị phạt tiền, thậm chí phải nhận án phạt cao hơn. 

Việc một số khán giả quá khích đốt pháo sáng trong sân vận động tại một số giải đấu gần đây đã khiến người hâm mộ cũng như các cổ động viên yêu bóng đá rất bức xúc, bởi hành vi này không những gây mất an ninh, an toàn trong sân vận động mà còn khiến bóng đá Việt Nam phải chịu những án phạt rất nặng từ AFC.

Highlight U23 Việt Nam vs U23 Indonesia

ẢNH: Màn ăn mừng bùng nổ cảm xúc của U23 Việt Nam sau bàn thắng vào lưới U23 Indonesia
Sau khi ghi bàn vào lưới U23 Indonesia, Triệu Việt Hưng và các cầu thủ U23 Việt Nam đã có màn ăn mừng đầy cảm xúc do bị dồn nén gần như cả trận.
ẢNH: U23 Indonesia liên tục luyện pencak silat với U23 Việt Nam
Với lối đá rắn quen thuộc, các cầu thủ U23 Indonesia nhiều lần phạm lỗi với U23 Việt Nam khiến trận đấu bị xé nhỏ.
Số phận U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020: Không được phép thua Thái Lan
Chỉ thắng sát nút U23 Indonesia nhờ pha lập công vào những giây cuối cùng của Triệu Việt Hưng, đoàn quân của HLV Park Hang Seo gặp khá nhiều bất lợi trong cuộc...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X