Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV quốc tế "đặt cửa" U23 Việt Nam thắng trong trận chung kết

Thứ Năm 25/01/2018 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên fanpage của LĐBĐ châu Á (AFC), phần lớn các cổ động viên quốc tế đều hy vọng U23 Việt Nam sẽ chiến thắng trong trận chung kết.

Thành công của U23 Việt Nam tại đấu trường châu lục không chỉ là niềm tự hào của riêng đất nước hình chữ S, mà của cả khu vực Đông Nam Á. Các cổ động viên Thái Lan, Malaysia, Indonesia,... đều mong đợi U23 Việt Nam sẽ tiếp tục làm nên điều thần kỳ trong trận chung kết với U23 Uzbekistan.
CDV quoc te dat cua U23 Viet Nam thang trong tran chung ket hinh anh
Các CĐV quốc tế đều hy vọng U23 Việt Nam sẽ tiếp tục làm nên điều thần kỳ.

Trong khi đó, các CĐV Uzbekistan khẳng định đội tuyển nước họ sẽ kết thúc câu chuyện cổ tích của U23 Việt Nam vào ngày 27/1 tới. Trên fanpage của AFC, CĐV Uzbekistan và CĐV của khu vực Đông Nam Á tranh luận kịch liệt.
Tài khoản Kittipong Sunthornphat từ Thái Lan nhận xét: "Theo ý kiến cá nhân, Uzbekistan có lợi thế đôi chút về mặt thể hình. Họ cao lớn hơn các cầu thủ Việt Nam và có lẽ sở hữu nhiều kinh nghiệm ở các trận đấu lớn. Tuy nhiên, Việt Nam xem ra rất tự tin và đã đánh bại nhiều đội bóng với kết quả đáng kinh ngạc. Hy vọng sẽ được xem một trận đấu tuyệt vời giữa hai đội, tôi chẳng việc gì ngượng ngùng khi cổ vũ cho người hàng xóm như Việt Nam. Tôi tin các chàng trai có thể viết nên trang sử mới cho đất nước của họ và khu vực ASEAN. Tiến lên! Việt Nam! Một lần nữa làm nên điều thần kỳ nào".
Một CĐV Thái Lan khác là Piyawat Chartpitak không ngần ngại đứng về phía U23 Việt Nam: "Việt Nam, chúng tôi luôn đứng sau các bạn! Các bạn là giấc mơ và hy vọng của ASEAN! Chúc may mắn và mang danh hiệu về nhé".
Spencer Hall đến từ Kirkcaldy (Fife) cổ vũ: "Việt Nam sẽ trở thành và nhà vô địch. Tiến lên và giành danh hiệu nào".
Varun Shekhar hy vọng U23 Việt Nam sẽ là bài học cho Ấn Độ: "Các chàng trai của Việt Nam là ví dụ tốt nhất các mọi đội tuyển bị xếp hạng thấp. Hy vọng đội tuyển Ấn Độ của chúng tôi sẽ học được gì đó từ các bạn".
Selvaraj Dharmalingam từ Malaysia động viên: "Chúc may mắn, Việt Nam! Hy vọng các bạn giành chiến thắng trong trận chung kết".
Trong khi đó, tài khoản Umid Olimjonov đặt niềm tin vào U23 Uzbekistan: "Trên thực tế, U23 Uzbekistan chưa bao giờ mạnh đến thế. Tôi sẽ cổ vũ cho Uzbekistan của chúng tôi. Làm nên lịch sử nào các chàng trai. Tiến lên, sói trắng".

Bóng đá Việt Nam lép vế trước Uzbekistan về thành tích đối đầu
Trong quá khứ, không chỉ U23 Việt Nam mà cả đội tuyển quốc gia cũng có thành tích chưa tốt khi chạm trán các đội bóng Trung Á.
N.D (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X