Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV đi đường xa tới tặng hoa, Hải “lơ” nói lời khó nghe

Thứ Ba 03/02/2015 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu mới đây ở vòng 6 V-League 2015 với Cần Thơ, các CĐV Bình Dương đã không quản đường sá xa xôi đến cổ vũ đội nhà. Thậm chí đại diện hội CĐV còn lặn lội mua hoa tặng đội nhà, nhưng HLV Lê Thụy Hải đã thẳng thừng từ chối.

Theo thông lệ của hội CĐV Bình Dương, mỗi khi đội nhà đến sân khách thi đấu thì những thành viên của hội CĐV sẽ mua hoa để khích lệ tinh thần đội nhà. Trước trận đấu với Cần Thơ thì những fans của đội bóng đất Thủ cũng lặn lội đường xa để đến tiếp lửa cho Công Vinh và các đồng đội. Thậm chí dù đến muộn nhưng hội CĐV vẫn cố gắng chạy khắp nơi ở thành phố Cần Thơ để mua bó hoa tặng đội nhà. Thế nhưng ngay khi chuẩn bị trao tặng cho HLV Lê Thụy Hải thì bị chiến lược gia này từ chối thẳng thừng.

CDV di duong xa toi tang hoa Hai lo noi loi kho nghe hinh anh
HLV Lê Thụy Hải từ chối nhận hoa từ CĐV Bình Dương

Ông Nguyễn Viết Hùng, Phó chủ tịch hội CĐV Bình Dương, người trực tiếp mang hoa tới tặng HLV Lê Thụy Hải và bị từ chối. Ông Hùng nói: “Chúng tôi đến Cần Thơ trễ nhưng vẫn cố gắng bố trí anh em chạy khắp Thành phố để đặt hoa. Đây là truyền thống của Hội ở những trận đấu trên sân đối phương, nhằm cổ động tinh thần cho toàn đội trước trận đấu”.

Phó chủ tịch hội CĐV Bình Dương tường thuật lại đoạn hội thoại với HLV Lê Thụy Hải: “Anh Hải ơi! Em đại diện cho Hội tặng anh bó hoa, chúc đội nhà sẽ thi đấu tốt trận chiều nay. Anh Hải xua tay và bảo với lời lẽ hết sức khó chịu: “Tôi có phải là phụ nữ đâu mà tặng hoa, anh đem hoa này lại tặng mấy cô gái kia kìa”. Rồi sau đó đi thẳng luôn, không thèm nhìn lại”.

Ông Hùng cho rằng chiến lược gia 69 tuổi ứng xử như vậy là thiếu tôn trọng NHM. Điều đó sẽ khiến các CĐV cảm thấy rất buồn lòng dù đã mất công sức, tiền bạc mình bỏ ra ủng hộ đội bóng. Phó chủ tịch hội CĐV Bình Dương tiếp lời: “Với một HLV chuyên nghiệp, quan trọng nhất là văn hóa ứng xử. Ông ấy như thế thì làm sao dạy các cầu thủ về cách ứng xử với truyền thông và người hâm mộ. Những người không ngại công sức để đồng hành cổ vũ cho đội”.

Đây được coi là vụ việc còn nghiêm trọng hơn chuyện HLV Lê Thụy Hải phát biểu về Tấn Tài, Công Vinh, bởi dù sao đó cũng thuộc về chuyên môn. Chắc chắn hành động này của ông Hải “lơ” sẽ khiến BLĐ Bình Dương hết sức nổi giận. Nên nhớ đội bóng đất Thủ luôn mở cửa tự do cho các CĐV vào sân, thậm chí là hỗ trợ tiền cho hội CĐV hoạt động. Vì vậy việc chiến lược gia người Hà Đông từ chối nhận hoa và có lời lẽ không hay với anh Hùng sẽ khiến hình ảnh của Bình Dương giảm sút nghiêm trọng trong mắt NHM.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X