Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Công An Hà Nội khẳng định chủ quyền tại sân Hàng Đẫy

Thứ Tư 13/03/2024 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với Viettel, các CĐV Công An Hà Nội đã chuẩn bị tấm băng rôn lớn trên khán đài với thông điệp khẳng định chủ quyền của đội nhà tại sân Hàng Đẫy.
@bongda24h.vn.official Hội CĐV CAHN treo áp phích: "Sổ đỏ sân nhà Hàng Đẫy cấp năm 1956" trước trận gặp Thể Công - Viettel - một đội cũng có sân nhà là sân Hàng Đẫy - tại vòng 1/8 cúp QG. Hiện tại, cả 3 CLB (CAHN, Thể Công Viettel và CAHN), chưa có bất kỳ đội bóng nào muốn rời sân Hàng Đẫy Video: Nam Giang | Bongda24h.vn #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #football #footballtiktok #vleague #sanhangday #bongdavietnam #thethaovietnam #conganhanoi #chaycungvleague ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

(Video: Nam Giang)


Viettel và Công An Hà Nội đang là 2 trong số 3 đội bóng lấy sân Hàng Đẫy là sân nhà. Trước trận đấu giữa 2 đội tại Cúp Quốc gia, các CĐV Công An Hà Nội có chuẩn bị tấm băng rôn lớn để khẳng định chủ quyền.

Tấm băng rôn in hình sổ đỏ sân Hàng Đẫy với quyền sở hữu của Công An Hà Nội. Sau đó, BTC đã yêu cầu các CĐV phải gỡ bỏ. 

Theo quy định, 1 trong 3 đội Hà Nội FC, Viettel hoặc Công An Hà Nội sẽ không thể tiếp tục sử dụng sân Hàng Đẫy là sân nhà trong thời gian tới. Tính tới lúc này, chưa có đội bóng nào chịu rời đi.

Sẽ tiếp tục có những buổi làm việc giữa 3 đội bóng và các cơ quan có thẩm quyền. Khi ấy, sẽ có phán quyết cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X