Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Viettel cười hết cỡ trong ngày trở lại sân tập

Thứ Tư 17/02/2021 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Viettel mới đây đã đăng tải những hình ảnh về buổi tập đầu tiên của toàn đội sau Tết Tân Sửu 2021.

Vào tối ngày 17/2, trang facebook của CLB Viettel đã đăng tải những hình ảnh về buổi luyện tập đầu tiên của đội sau kỳ nghỉ Tết Tân Sửu 2021. 

Cầu thủ Viettel cười hết cỡ trong ngày trở lại sân tập
Trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng cười hết cỡ trong ngày trở lại sân tập

Cũng như các đội bóng khác, nhà ĐKVĐ V-League sớm trở lại luyện tập sau Tết nhằm chuẩn bị thể lực trước khi mùa giải trở lại.

Dù CLB Viettel khởi đầu không như mơ với thất bại ngay trên sân nhà trước Hải Phòng và sau đó là trận hòa khó nhọc trước Thanh Hóa song các thành viên trong đội vẫn tỏ ra rất lạc quan và tự tin trong ngày hội quân trở lại tập luyện.

Cầu thủ Viettel cười hết cỡ trong ngày trở lại sân tập
Hai người đồng hương xứ Nghệ tại Viettel là Trọng Hoàng và Nguyên Mạnh cũng có những giây phút lạc quan trên sân tập

Hy vọng quãng thời gian sắp tới sẽ giúp họ lấy lại thể lực và phong độ tốt nhất để sẵn sàng hướng đến những chiến thắng trong tương lai

Nếu không có gì thay đổi, mùa giải V-League 2021 sẽ trở lại với các trận đấu ở vòng 4 vào cuối tháng này. Trong khi 5 cặp đấu ở vòng 3 sẽ được sắp xếp vào một thời điểm thích hợp.

Cầu thủ Viettel cười hết cỡ trong ngày trở lại sân tập
Hữu Thắng, Danh Trung khoe lì xì nhận được từ BLĐ đội

Tại vòng 4, Viettel FC sẽ có chuyến làm khách tới sân Thiên Trường của Nam Định. Ở mùa giải năm nay, Nam Định từng tạo nên bất ngờ với việc đánh bại nhà á quân Hà Nội với cách biệt 3-0 trên sân nhà. Do đó đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng chắc chắn cũng sẽ phải dè chừng trước đối thủ này.

Cầu thủ Viettel cười hết cỡ trong ngày trở lại sân tập
Cặp ngoại binh CLB Viettel cũng phấn khởi với những phong bao lì xì nhận được ngày đầu năm
Các đội bóng V-League xét nghiệm Covid-19 cho thành viên sau kỳ nghỉ Tết Tân SửuCác đội bóng V-League xét nghiệm Covid-19 cho thành viên sau kỳ nghỉ Tết Tân Sửu
Một loạt đội bóng V-League như CLB Hà Nội, Sài Gòn, Than Quảng Ninh đều đã tiến hành xét nghiệm Covid-19 cho thành viên sau kỳ nghỉ Tết Tân Sửu để đảm bảo an...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X