Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Việt Nam hào hứng khi gặp lại Công Phượng, Quang Hải

Chủ Nhật 11/06/2023 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi tập chiều nay 11/6, trung vệ Duy Mạnh đã nói về sự góp mặt của những cầu thủ chơi bóng tại nước ngoài tập trung đợt này.

“Công Phượng, Quang Hải là những cầu thủ sở hữu tố chất đặc biệt của bóng đá Việt Nam” – Duy Mạnh bày tỏ trong buổi tập chiều nay 11/6. “Chúng tôi là những đồng đội lâu năm. Các bạn ấy có phong thái tập luyện, thi đấu, sinh hoạt rất chuyên nghiệp. Tất nhiên rất vui khi lâu lắm mới được gặp, chúng tôi cùng nhau chia sẻ câu chuyện trong cuộc sống, hỏi han tập luyện ra sao, khó khăn thế nào, động viên nhau để tốt hơn mỗi ngày.

Trước đây, chúng tôi chỉ có thể hỏi thăm nhau qua mạng xã hội. Đợt tập trung trước Quang Hải, Công Phượng và Văn Toàn không về, đợt này thì đều góp mặt khiến toàn đội rất vui và hào hứng. Chúng tôi vẫn duy trì thói quen trước đây, cùng nhau ăn cơm sinh hoạt, chia sẻ về bóng đá, tạo bầu không khí như một ngôi nhà để có thể cùng nhau thi đấu thật tốt cho ĐT quốc gia”.

Quang Hai dT Viet Nam tap 7/6
Quang Hải trở lại ĐT Việt Nam trong đợt tập trung lần này

Đánh giá về chiến thuật của HLV Philippe Troussier, trung vệ CLB Hà Nội khẳng định: “Tất cả chúng tôi đều phải thích nghi dù với bất kỳ HLV nào, đáp ứng yêu cầu BHL đề ra, tuân thủ chiến thuật và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trên thế giới, sơ đồ 3 trung vệ  cũng được ưa chuộng, thủ môn chơi chân nhuần nhuyễn, chúng tôi vẫn cố gắng trau dồi để hiểu hết ý đồ của BHL. Mỗi đợt tập trung đều khác nhau và các cầu thủ luôn luôn phải cố gắng hết khả năng của mình.

Cơ hội chia đều cho tất cả mọi người. U23 Việt Nam có nhiều cầu thủ có kỹ năng tốt, trưởng thành, tập cùng các anh sẽ học hỏi phần nào. Chúng tôi cũng trau dồi kinh nghiệm trên sân trong các trận V.League hay các trận đấu quốc tế, san sẻ kinh nghiệm cho các em, bởi đó là tương lai bóng đá Việt Nam”.

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X