Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Việt Nam đang được nhiều đội bóng của Đức quan tâm

Thứ Ba 14/07/2020 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là tiết lộ đến từ Tổng GĐ Next Media Nguyễn Trung Kiên trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông Việt Nam.

Theo chia sẻ từ ông Nguyễn Trung Kiên - Tổng GĐ Next Media thì sau khi mua bản quyền Bundesliga thì đơn vị này cũng tham gia hỗ trợ, trở thành cầu nối để các đội bóng của Đức tìm kiếm các nhân tài bóng đá Việt Nam. Và tín hiệu lạc quan là nhiều đội bóng Đức cũng đã bắt đầu để ý tới một số cầu thủ có tiềm năng của chúng ta.

Cầu thủ Việt Nam đang được nhiều đội bóng của Đức quan tâm hình ảnh
Ông Nguyễn Trung Kiên thừa nhận các đội bóng Đức đang quan tâm tới cầu thủ Việt Nam

Vị TGĐ Next Media chia sẻ: "Với những cầu thủ đã và đang được đào tạo tại Việt Nam, chúng tôi sẽ hỗ trợ họ để gửi thông tin và kết nối với các CLB Đức.

Tôi có thể chia sẻ rằng hiện đã có một số CLB tại Đức bắt đầu liên hệ với chúng tôi nhằm hợp tác tìm kiếm những cầu thủ sáng giá tại Việt Nam, có đủ khả năng thi đấu trong môi trường bóng đá đỉnh cao. Một số cái tên đã được chúng tôi đưa ra và thảo luận cùng nhau bước đầu".

Về phần mình, Giám đốc điều hành Bundesliga Robert Klein cũng thừa nhận mình sẽ rất vui nếu cùng Next Media đưa các cầu thủ Việt Nam sang Đức tìm kiếm cơ hội.

Ông tâm sự: "Bundesliga đang đón nhiều cầu thủ châu Á tới thi đấu. Trong 20 năm qua có tổng cộng khoảng 60 cầu thủ chơi bóng ở cả Bundesliga và Bundesliga 2. Mùa giải vừa qua con số này là 18. Tôi rất vui nếu có cầu thủ Việt Nam đến Đức thi đấu nên đang thực hiện kết nối để biến điều này trở thành sự thực".

Tuy nhiên để đến được một quốc gia có nền bóng đá phát triển hàng đầu thế giới như Đức thì đó sẽ là một mục tiêu không đơn giản với bóng đá Việt Nam, bởi trong những năm qua, rất nhiều thủ Việt Nam đã phải đón nhận thất bại trong các chuyến xuất ngoại sang Nhật Bản Hàn Quốc, Thái Lan cũng như Bỉ và Hà Lan để chơi bóng. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X