Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện La Liga: "Cầu thủ Việt Nam có cơ hội sang Tây Ban Nha chơi bóng"

Thứ Năm 19/12/2019 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một sự kiện mới đây, đại diện La Liga tại Việt Nam đã cho biết các cầu thủ Việt hoàn toàn đủ điều kiện chơi bóng tại Tây Ban Nha trong tương lai.
Cầu thủ Việt Nam có cơ hội sang Tây Ban Nha chơi bóng hình ảnh
Đại diện La Liga tại Việt Nam tin tưởng trong tương lai sẽ có nhiều cầu thủ Việt tới xứ đấu bò.

Trong thời gian qua, đã có những thông tin về việc tiền vệ Quang Hải rồi tới Tuấn Anh và Văn Toàn nhận được đề nghị đến Deportivo Alaves thử việc. Điều này một lần nữa được người đại diện của giải đấu hàng đầu TBN La Liga tại Việt Nam, ông Dương Nhật Nguyên xác nhận trong buổi lễ công bố bản quyền phát sóng giải Vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga) tại Việt Nam trong 4 mùa giải từ 2019/2020 đến 2022/2023 do đài SCTV tổ chức.

Tại buổi lễ này, vị đại diện La Liga khẳng định CLB Alaves đã gửi đề nghị tới Quang Hải đầu tiên nhưng không được cầu thủ gốc Hà Nội đồng ý. Đội bóng La Liga mới đây cũng đang gửi thư mời tới HAGL để mời hai hai cầu thủ Văn Toàn và Tuấn Anh sang thử việc 2 tuần nhưng vẫn chưa nhận được bất kì phản hồi nào từ phía đội bóng phố núi.

Dù ở thời điểm này, có thể các cầu thủ Việt Nam vẫn chưa sẵn sàng thử sức tại Tây Ban Nha nhưng ông Dương Nhật Nguyên vẫn kỳ vọng trong tương lai, bóng đá Việt sẽ có nhiều trường hợp tới chơi bóng ở xứ sở bò tót.

Vị này chia sẻ: "Vì sao những CLB La Liga lại muốn mời các cầu thủ Việt Nam sang thử việc? Đó là vì bóng đá Tây Ban Nha vốn sản sinh ra những tiền vệ hàng đầu thế giới, dù không ít người có thể hình thấp bé nếu so với mặt bằng chung các cầu thủ ở châu Âu. Vì vậy mà La Liga tin rằng nếu các cầu thủ trẻ của Việt Nam sang Tây Ban Nha chơi bóng, cơ hội để họ học hỏi và phát triển là rất phù hợp".

Quang Hải bất ngờ nhận được đề nghị đến J-League làm đồng đội Chanathip
Theo thông tin mới nhận, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã từ chối lời đề nghị của CLB Consadole Sapporo đang thi đấu tại J-League 1.
Hé lộ lý do Quang Hải không tới Alaves thử chân
Tiền vệ Quang Hải bỏ qua cơ hội vàng tới CLB Deportivo Alaves thử việc vào đầu năm 2019. Và đâu là lý do đứng đằng sau chuyện này?

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X