Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Việt kiều Pháp ghi bàn tại V-League 2023

Thứ Ba 14/02/2023 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Ryan Ha đã có màn tỏa sáng đầy ấn tượng tại vòng 3 V-League 2023, qua đó giúp CLB Khánh Hòa chạm tay vào chiến thắng đầu tiên ở mùa bóng năm nay. 
HCM-KhanhHoa2023-08
Ryan Ha ăn mừng bàn thắng ghi được vào lưới CLB TP.HCM. Ảnh: VPF.

Trong lượt đấu thứ 3 tại V-League 2023 diễn ra trên sân Thống Nhất lúc 19h15 tối qua, 13/2, đội khách Khánh Hòa đã xuất sắc đánh bại đội chủ nhà TP.HCM FC với cách biệt 2-0. Một trong số đó là pha lập công của tiền đạo Việt kiều Pháp, Ryan Hà.

Pha lập công mà cầu thủ Việt kiều này ghi được là cú sút ở trong vùng cấm địa vào phút 39. Nó xuất phát từ pha phối hợp ném biên của đội khách sau sai lầm của thủ môn Trần Hữu Nghĩa.

Ryan Ha đến với đội bóng phố biển Khánh Hòa sau khi BTC giải cho phép các CLB đăng ký thêm một cầu thủ Việt kiều mà không cần có quốc tịch Việt Nam. Và với những kỹ năng chơi bóng của mình, chân sút này đã gây ấn tượng với BHL Khánh Hòa cũng như HLV Võ Đình Tân.

Trong 3 vòng đấu đã qua, Ryan Ha đều được xếp đá chính và pha lập công vào lưới CLB TP.HCM vừa qua cũng là bàn thắng đầu tiên tại V-League của cầu thủ này. Và nếu tiếp tục chơi ấn tượng thì viễn cảnh anh lọt vào 'mắt xanh' của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X