Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Santi Cazorla: "Cầu thủ Việt hoàn toàn có thể thi đấu ở La Liga"

Thứ Bảy 22/02/2020 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Arsenal, Santi Cazorla tin tưởng các cầu thủ Việt Nam hoàn toàn có cơ hội thi đấu tại các giải bóng đá Châu Âu như Đức, Tây Ban Nha nếu cố gắng và quyết tâm.
Dù đã bước sang tuổi 35, song Cazorla vẫn đang thi đấu hết sức nổi bật trong màu áo của Villarreal tại La Liga. Trong một buổi phỏng vấn mới đây vào ngày 19/2, anh đã có những trải lòng về quãng thời gian chơi bóng đã qua và đồng thời chia sẻ về mục tiêu trong thời gian tới.

Trong đó, đáng chú ý, cựu ngôi sao của Arsenal có đề cập đến cơ hội thi đấu của các cầu thủ Việt Nam tại La Liga hay các đội bóng châu Âu.

Santi Cazorla Cầu thủ Việt hoàn toàn có thể đá ở La Liga hình ảnh
Dù đã bước sang tuổi 35, song Santi Cazorla vẫn thi đấu hết sức dẻo dai


Cụ thể, khi được hỏi nhận định của mình đối với cơ hội thi đấu tại Châu Âu của các cầu thủ Việt Nam, Cazorla cho rằng: “Thi đấu ở La Liga đối với cầu thủ Việt Nam là hoàn toàn có thể. Bất cứ cầu thủ nào trên thế giới với sự quyết tâm, nỗ lực, chăm chỉ và có thái độ tốt đều có thể chơi bóng bất cứ đâu.

Do đó, cầu thủ Việt Nam hoàn toàn có quyền tin vào ngày được chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, La Liga hay Bundesliga. Thi đấu trong những môi trường này mang đến rất nhiều thứ cho cầu thủ Việt Nam

.”

Bên cạnh đó, khi chia sẻ về mục tiêu tiếp theo cùng “Tàu ngầm vàng” Villarreal, anh tiết lộ: “ Mục tiêu của tôi là giúp CLB giành suất dự Champions League. Dù biết nhiệm vụ này sẽ rất khó thực hiện, bởi cuộc đua giữa các đội đang rất quyết liệt. Tuy vậy, tôi sẽ cố gắng và nỗ lực nhiều nhất có thể để giúp Villarreal hoàn thành mục tiêu.”.

Hiện tại, Cazorla cùng Villarreal đang có được vị trí thứ 6 với 38 điểm sau 24 vòng đấu tại La Liga. Họ chỉ còn cách vị trí thứ 4, một vị trí được dự Champions League của Atletico Madrid đúng 2 điểm trong khi mùa giải vẫn còn 14 vòng đấu nữa.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X