Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ U23 Thái Lan xem thường sự phát triển của bóng đá Việt Nam

Thứ Tư 20/03/2019 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời giới truyền thông Việt Nam, tuyển thủ U23 Thái Lan Wisarut Imura cho rằng bóng đá Việt Nam phát triển nhưng vẫn sau Thái Lan.

Sao U23 Thái Lan xem thường sự phát triển của bóng đá Việt Nam

Bóng đá Thái Lan vẫn đang được xem là thế lực số 1 tại khu vực Đông Nam Á bất chấp việc các đội tuyển của họ đã không giành được những thành tích cao trong năm 2018 cũng như tại Asian Cup 2019 vào đầu năm nay.

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây trên tờ báo thể thao châu Á, Fox Sports, cầu thủ U23 Thái Lan Wisarut Imura cho rằng bóng đá Việt Nam phát triển nhưng vẫn đứng đằng sau Thái Lan.

Sao U23 Thái Lan xem thường sự phát triển của bóng đá Việt Nam hình ảnh
Wisarut Imura cho rằng bóng đá Việt Nam vẫn dưới Thái Lan một bậc

Imura cho rằng cách làm bóng đá của người Thái là tốt hơn: "Tôi nghĩ bóng đá Việt Nam đã phát triển nhưng về tổng thể như giải vô địch quốc gia hay cách quản lý, tôi cho rằng Thái Lan vẫn tốt hơn. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng tuyển Việt Nam đã tốt hơn nhiều và đang ở rất gần tuyển Thái Lan".

Là một cầu thủ được triệu tập vào ĐT U23 Thái Lan dự vòng loại châu Á, Wisarut Imura tỏ ra rất hào hứng. Cầu thủ này cũng muốn đóng góp công sức để 'Voi chiến' gặt hái được những kết quả tốt đẹp ở các trận đấu sắp tới.

Anh nói tiếp: "Việc được chơi bóng cho U23 Thái Lan rất quan trọng vì nó sẽ giúp chúng tôi có cơ hội được chơi cho tuyển Thái Lan. Không biết sắp tới tôi có được ra sân không nhưng những kinh nghiệm tại đây sẽ giúp tôi phát triển bản thân.

Mục tiêu của tôi là giúp ích cho U23 Thái Lan nhiều nhất có thể. Đây là cơ hội cho tôi, tôi rất tự hào khi được khoác lên tấm áo tuyển U23 Thái Lan. Được chơi cho đội bóng này mang lại cảm giác đặc biệt".

So với Việt Nam, người Thái không gặp nhiều áp lực thắng bại ở giải lần này do họ là chủ nhà của VCK U23 châu Á 2020 nên nghiễm nhiên đã có vé dự giải. Vì thế việc tham dự vòng loại lần này sẽ là cơ hội để họ thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm cho giải đấu châu lục sau 1 năm nữa.

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau khi chốt danh sách U23 Việt Nam
Tối qua (19/3), thầy Park đã chốt danh sách U23 Việt Nam tham dự vòng loại châu Á. Hãy cùng bongda24h tìm hiểu kẻ thắng người thua với quyết định này của Park...
Đội hình U23 Việt Nam: Sự tiếc nuối mang tên Tiến Linh
HLV Park Hang Seo buộc lòng phải gạch tên Tiến Linh sau khi tiền đạo này tái phát chấn thương. Và đây chính là sự vắng mặt đáng tiếc nhất của U23 Việt Nam ở...
Sang Việt Nam, U23 Indonesia lao vào tập luyện từ sáng sớm
U23 Indonesia tập luyện từ sáng sớm trong những ngày có mặt tại Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Đây có thể là cách để họ làm quen với điều kiện...
VFF đối mặt nguy cơ ế vé xem U23 Việt Nam tại vòng loại châu Á
Theo phó chủ tịch VFF Cấn Văn Nghĩa thì còn rất nhiều vé chưa tới tay NHM sát ngày vòng loại U23 châu Á 2020 khởi tranh.
Tiến Linh nói gì sau khi bị loại khỏi danh sách U23 Việt Nam?
Được đánh giá cao nhất trong những tiền đạo hiện có tại ĐT U23 Việt Nam, tuy nhiên trung phong của Bình Dương đã phải ở nhà. Dưới đây là những lời Tiến Linh...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X