Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ U23 Qatar nói gì về U23 Việt Nam?

Chủ Nhật 21/01/2018 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến U23 Việt Nam vượt qua Iraq để lần đầu tiên góp mặt ở vòng bán kết, cầu thủ U23 Qatar đã không dám coi thường đại diện của Đông Nam Á.

Từ trước tới nay, bóng đá Đông Nam Á rất ít có được thành công ở đấu trường châu lục. Tuy nhiên ở giải đấu lần này, ĐT U23 Việt Nam đã mở ra một trang sử mới khi vào tới trận bán kết U23 châu Á. Chính chiến tích lịch sử này đã giúp thầy trò Park Hang Seo có chỗ đứng cao hơn trong mắt các đối thủ, và người Qatar cũng không dám coi thường họ.

Cau thu U23 Qatar noi gi ve U23 Viet Nam hinh anh
Người Qatar không dám xem thường U23 Việt Nam

Chia sẻ trước cuộc đối đầu vào ngày 23 tới, hậu vệ U23 Qatar Bassam Al-Rawi đã cho biết: “Việt Nam là đội bóng mạnh mẽ với nhiều cầu thủ xuất sắc trong đội hình. Trận đấu sắp tới chắc chắn sẽ không dễ dàng cho chúng tôi, nhất là khi họ đã loại Iraq – một trong những đội mạnh nhất giải đấu.

Tôi nghĩ sẽ không có khoảng cách lớn giữa 2 nền bóng đá bởi Việt Nam cũng giành quyền dự VCK Asian Cup 2019 như Qatar. Vì vậy, chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất, thi đấu tập trung, nỗ lực hơn nữa mới có thể giành chiến thắng và nghĩ đến danh hiệu vô địch”.

So với U23 Việt Nam, lợi thế của Qatar là được nghỉ nhiều hơn một ngày, bên cạnh đó họ cũng không phải di chuyển khi đã ở Thường Châu từ tứ kết. Mặt khác, ở trận đấu tứ kết giữa U23 Việt Nam và Iraq, HLV của họ Félix Sánchez đã đến trực tiếp sân để xem U23 Việt Nam thi đấu với U23 Iraq.

Điều này sẽ giúp BHL Qatar có một cái nhìn toàn diện hơn về đối thủ sắp tới là U23 Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu tới, trong khi HLV Park Hang Seo không có nhiều cơ hội để trực tiếp theo dõi Qatar thi đấu.

Có thể nói giống như Iraq, Qatar có rất nhiều lợi thế trước trận đấu với U23 Việt Nam. Nhưng hãy tin rằng với những gì đã thể hiện tại giải, thầy trò Park Hang Seo sẽ tiếp tục làm nên bất ngờ để đi tới trận chung kết và thậm chí là vô địch giải đấu.

Park Hang Seo: Vị thánh sống của U23 Việt Nam
Thật khó có thể có một mỹ từ nào đủ để mô tả về HLV Park Hang Seo lúc này, nhưng theo Bongda24h, U23 Việt Nam chẳng khác nào vừa được tái sinh dưới phép màu...

Highlight U23 Viet Nam vs U23 Iraq

Thanh Long (Bóng đá 24h)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X