Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ U19 Việt Nam: “Xin mọi người đừng chỉ trích bọn e nữa”

Chủ Nhật 06/09/2015 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại nặng nề U19 Việt Nam 0-6 U19 Thái Lan, rất đông CĐV đã không ngần ngại chỉ trích thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Điều này khiến các cầu thủ trẻ của U19 Việt Nam tỏ ra hết sức suy sụp.

Cau thu U19 Viet Nam cung suy sup sau that bai truoc U19 Thai Lan
Cầu thủ U19 Việt Nam cũng suy sụp sau thất bại trước U19 Thái Lan

Thay vì những lời tung hô trước trận, sau thất bại U19 Việt Nam 0-6 U19 Thái Lan thì hầu hết các CĐV đều quay lưng với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Trọng Đại và các đồng đội đã nhận không ít chỉ trích khi để thua mất mặt trước đội bóng xứ chùa vàng ở chung kết. Đặc biệt là những phút thi đấu thiếu tập trung cuối trận càng khiến cho U19 Việt Nam để thủng lưới nhiều thêm. Dù đã tái lập thành tích á quân giải U19 Đông Nam Á của lứa Công Phượng nhưng U19 Việt Nam về nước mà không có CĐV nào ra đón.

Trước sự lên án có phần vô lý của CĐV sau trận U19 Việt Nam 0-6 U19 Thái Lan thì rất nhiều học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra thất vọng. Một cầu thủ xin được giấu tên chia sẻ: “Lên facebook, đọc báo thấy có nhiều người động viên nhưng cũng không ít người chê bai, khiển trách rất nặng nề. Em có cảm giác cả đội như mắc tội lớn lắm. Xin mọi người đừng ‘ném đá’ U19 Việt Nam nữa! Bọn em đã làm hết sức những gì có thể, kể cả một bàn thắng danh dự. Hãy cho chúng em thêm những cơ hội và niềm tin để khẳng định vì đây là giải đấu đầu tiên của rất nhiều cầu thủ, thú thật là còn rất bỡ ngỡ và non kinh nghiệm”.

CĐV Việt Nam sẽ nhuộm đỏ sân Đài Bắc
(Bongda24h.vn) – Những người Việt Nam đang có mặt tại Đài Loan dự định sẽ biến cung thể thao Đài Bắc trở thành sân nhà của đội tuyển Việt Nam trong chuyến làm...

Chẳng tới lượt các CĐV bi quan chỉ trích mà bản thân các cầu thủ cũng rất buồn sau trận thua U19 Việt Nam 0-6 U19 Thái Lan, thậm chí hầu hết cả đội đã bỏ cơm sau trận chung kết với người Thái. Cầu thủ nỏi nói tiếp: “Đá bóng ai cũng muốn thắng cả, nói gì lần đầu tiên được đá cho đội tuyển. Bọn em rất muốn thắng nhưng mọi thứ đã không như ý muốn. Trận thua U19 Thái Lan, em và một số bạn nuốt không nổi cơm”.

Sau khi kết thúc giải U19 Đông Nam Á 2015, U19 Việt Nam sẽ tiếp tục hội quân ở Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á. Vào ngày 28/9 tới thì thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn lại lên đường sang Myanmar để tham dự giải đấu này. Tại bảng đấu của U19 Việt Nam còn có sự hiện diện của U19 Myanmar, U19 Hong Kong, U19 Brunei và U19 Đông Timor.

Video U19 Việt Nam 0-6 U19 Thái Lan


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X