Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ U19 Việt Nam không được trọng dụng ở đội U21 Việt Nam

Thứ Ba 13/12/2016 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chỉ qua trận đấu giao hữu đầu tiên trước thềm giải U21 quốc tế, nhưng có thể khẳng định rằng các cầu thủ U19 Việt Nam từng giành vé vào U20 World Cup sẽ không đóng vai trò trụ cột ở đội U21 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Minh Đức.

Giải U21 quốc tế năm 2016 sẽ khởi tranh từ ngày 18/12 với 6 đội bóng chia làm 2 bảng. Bảng A có sự hiện diện của chủ nhà U21 Việt Nam, U21 Myanmar và U18 Yokohama FC (Nhật Bản). Trong khi đó, bảng B sẽ có sự xuất hiện của đội bóng rất được người hâm mộ quan tâm, U21 Hoàng Anh Gia Lai, cùng U21 Thái Lan và đội trẻ Gangwon (Hàn Quốc).

Cac cau thu U19 Viet Nam khong duoc trong dung o doi U21 Viet Nam hinh anh goc
Bùi Tiến Dụng là cầu thủ U19 hiếm hoi được trọng dụng ở U21 Việt Nam

Ở đợt tập trung lần này, U21 Việt Nam vẫn do HLV Phạm Minh Đức dẫn dắt. Ông đã gọi lên tuyển tới 10 cầu thủ U19 Việt Nam từng góp công lớn giúp Việt Nam giành vé dự U20 World Cup lịch sử, trong danh sách gồm có 23 cầu thủ. Nhiều người kỳ vọng rằng đây sẽ là một giải đấu giúp cho các cầu thủ U19 Việt Nam giao lưu và cọ xát. Tuy nhiên mọi chuyện đã không diễn ra như dự kiến.

Điều đó đã được thể hiện qua trận giao hữu giữa U21 Việt Nam và CLB thành phố Hồ Chí Minh chiều ngày hôm qua. Đó là trận đấu kết thúc với tỷ số 3-3 và chỉ có 3 cầu thủ U19 Việt Nam được đá chính, đó là hậu vệ phải Hồ Tấn Tài và tiền vệ trụ Bùi Tiến Dụng và tiền đạo Dương Văn Hào. Cặp đôi trung vệ Trọng Đại và Tấn Sinh đã phải nhường chỗ cho những người đàn anh Lê Văn Đại (Thanh Hoá) và Bùi Tiến Dũng (Viettel). Trong khi đó, Văn Hậu cũng không được đá chính vì anh bị đau nhẹ và thay vào đó là Đàm Tiến Dũng (Viettel). Trong khi đó, Mạc Đức Việt Anh vẫn chưa hội quân cùng các đồng đội vì bận tham dự BTV Cup 2016 cùng SHB Đà Nẵng.

Phía trên hàng tiền vệ, Bùi Tiến Dụng là một vị trí không thể bỏ qua. Cầu thủ của PVF đã thi đấu rất tốt và được HLV Phạm Minh Đức đánh giá cao. Trong khi đó, Dương Văn Hào vẫn là một cầu thủ đáng tin cậy ở vị trí chạy cánh. U21 Việt Nam còn có 2 tiền đạo của đội U19 Việt Nam, đó là Đức Chinh và Trần Thành, nhưng hai cầu thủ này đã không được sử dụng mà người đá cao nhất trên hàng công là Lâm Ti Phông (Sanna Khánh Hoà).

Đội hình ra sân U21 Việt Nam 3-3 CLB thành phố Hồ Chí Minh

U21 Việt Nam: Văn Hưng; Tấn Tài, Văn Đại, Tiến Dũng, Đàm Tiến Dũng; Tiến Dụng, Đức Huy, Trùm Tỉnh, Văn Hào, Duy Thường; Lâm Ti Phông

CLB TP.HCM: Văn Nhàn; Minh Hòa, Phước Vĩnh, Duy An, Văn Việt; Thanh Sang, Thanh Bình, Duy Nam, Anh Tài; Trọng Phi, Tuấn Anh

Xuân Bình – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X