Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ U19 Việt Nam kêu bảng điện tử gây ra… chóng mặt

Thứ Năm 15/09/2016 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giải U19 Đông Nam Á 2016 là lần đầu xuất hiện bảng điển tử trên các sân cỏ Việt Nam. Dù vậy thì các tuyển thủ U19 Việt Nam lại không thích thú với điều này.

Cau thu U19 Viet Nam keu bang dien tu gay ra… chong mat hinh anh
Các cầu thủ U19 Việt Nam bị chóng mặt vì bảng điện tử

Tại giải U19 Đông Nam Á 2016, phía Việt Nam đã có sự thay đổi lớn khi quyết định đưa vào sử dụng bảng điển tử chạy quảng cáo trên sân Hàng Đẫy. Với sự đầu tư này thì tưởng như sẽ nâng cao chất lượng các trận đấu. Thế nhưng sau 2 trận ra quân, các cầu thủ U19 Việt Nam lại kêu ca vì bảng điện tử gây… chóng mặt.

Sau trận thắng U19 Đông Timor, tiền vệ Phan Thanh Hậu than vãn: "Lúc em còn khỏe thì nó không gây ảnh hưởng nhiều, nhưng càng mệt sự tác động lại càng lớn, mình càng cảm thấy chóng mặt".

U19 Việt Nam là niềm ao ước của lứa Công Phượng…
Nhìn cái cách U19 Việt Nam thi đấu tại giải U19 Đông Nam Á 2016 khiến NHM nhớ những màn thêu hoa dệt gấm của lứa Công Phượng tại Mỹ Đình cách đây 2 năm. Thế...

Tương tự Thanh Hậu, một đồng đội khác ở HAGL là Lương Hoàng Nam cũng không quen thi đấu khi xung quanh có bảng điện tử. Anh nói: "Những lúc nhìn ra biên, em bị choáng nếu đúng lúc bảng đổi màu. Nó gây cảm giác khó chịu, hoa mắt và em cần dừng lại một vài nhịp để làm quen".

Sau 2 trận, U19 Việt Nam đang dẫn đầu bảng với 4 điểm. Chiều nay chúng ta sẽ có trận đấu với đối thủ yếu nhất bảng là U19 Philippines. Mục tiêu của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn không gì khác là một chiến thắng đậm để tiếp tục đua tranh ngôi đầu bảng.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X