Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ U19 Việt Nam: "Chiến thắng như một giấc mơ"

Thứ Năm 06/03/2014 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lương Xuân Trường và Công Phượng đại diện ĐT U19 Việt Nam chia sẻ cảm xúc sau chiến thắng trước kênh truyền thông của CLB Arsenal.

Công Phượng nhanh chóng ghi 2 bàn mở màn cho chiến thắng 3-0 của U19 Việt Nam
Công Phượng nhanh chóng ghi 2 bàn mở màn cho chiến thắng 3-0 của U19 Việt Nam

Lương Xuân Trường thay mặt ĐT U19 Việt Nam trả lời phỏng vấn kênh truyền thông của CLB Arsenal sau chiến thắng 3-0 trước đội trẻ CLB này. Đại diện truyền thông của CLB Arsenal đã phỏng vấn nhanh sau trận đấu với đội trưởng Lương Xuân Trường. Cầu thủ trẻ Việt Nam có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh khá tốt nên cuộc trò chuyện diễn ra dễ dàng và cởi mở.

"Chiến thắng trước đội trẻ của CLB Arsenal như một giấc mơ với chúng tôi vậy. Bởi trước khi trận đấu diễn ra chúng tôi không dám nghĩ mình có thể giành phần thắng với cách biệt 3 bàn. Chúng tôi thật sự hạnh phúc với chiến thắng ngày hôm nay", Xuân Trường chia sẻ.

Bên phía Arsenal tiếp tục đưa ra những câu hỏi về sự phát triển của bóng đá và vai trò của học viện Arsenal-JMG tại Việt Nam. Xuân Trường thẳng thắn nhận xét và nói lời cảm ơn sâu sắc tới học viện Arsenal-JMG đã hợp tác với tập đoàn HAGL tạo điều kiện để em cùng các đồng đội có thể theo học bóng đá bài bản từ năm 12 tuổi tới nay.

Một thông tin bên lề khá thú vị khác là trang mạng xã hội chính thức của CLB Arsenal đã đăng tải thông tin về trận thua của các Pháo thủ trẻ và đánh giá U19 Việt Nam là đối thủ quá mạnh với họ. Dòng thông báo bằng Tiếng Việt trên fanpage có hơn 21 triệu cổ động viên ghi: "Trong trận đấu huấn luyện những cánh cửa đã khép lại phía sau ngày hôm nay tại sân huấn luyện của Arsenal, đội bóng dưới 18 tuổi của Việt Nam đã chứng tỏ quá mạnh đối với các ngôi sao đang nổi của Gunners và đã thắng 3-0".

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X