Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ U19 Thái Lan bị tố hút thuốc, uống rượu khi trở về CLB

Thứ Hai 22/08/2022 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch CLB Buriram United, ông Newin Chidchob tuyên bố sẽ cấm các cầu thủ trẻ đội nhà lên tuyển U19 Thái Lan.

Tuyển thủ U19 Thái Lan bị tố hút thuốc, uống rượu khi trở về CLB

Tiết lộ gây sốc từ vị chủ tịch Newin Chidchob khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi cho biết, các cầu thủ trẻ đã có biểu hiện vô kỷ luật như hút thuốc lá điện tử, tiệc tùng và rượu bia sau khi phục vụ tuyển U19 Thái Lan tại các giải khu vực và châu Âu trở về.

Có nhiều bằng chứng cho thấy, các nhân viên đội bóng phát hiện nhiều mẩu thuốc lá, hoặc thuốc lá điện tử trong phòng của các cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển khi trở về chỉ vài ngày. Ngoài ra là những thứ gây độc hại khác cho sức khoẻ như rượu, bia,… để nhóm cầu thủ này tổ chức tiệc tùng bí mật.

Chia sẻ trong buổi ra mắt nhà tài trợ hôm 21/8 vừa qua, ông Newin Chidchob cho biết: "Nhiều cầu thủ của cầu thủ của Buriram United được gọi tập trung và thi đấu cho U19 Thái Lan đã có những biểu hiện vô kỷ luật khi trở về CLB.

Họ hút thuốc lá điện tử, tiệc tùng và uống rượu, chính vì điều này mà thật lòng tôi không bao giờ muốn cho các cháu lên tập trung đội tuyển nữa, nhất là với cầu thủ 19 tuổi trở xuống

".

Tuyển thủ U19 Thái Lan bị tố hút thuốc, uống rượu khi trở về CLB 1

Chủ tịch Newin Chidchob gây sốc với tuyên bố cấm cầu thủ lên tập trung U19 Thái Lan

Trước những điều này, ông Newin Chidchob cho biết những cầu thủ vi phạm đã bị lãnh đạo Buriram phạt không cho tập luyện trong 3 tuần để làm gương. Từ đây, vị Chủ tịch này cũng đặt dấu hỏi cho cách quản lý của đội U19 Thái Lan và các tuyển trẻ khác.

Ông tỏ ý nghi ngờ hàng loạt thất bại của bóng đá trẻ Thái Lan thời gian qua là do BHL buông lỏng quản lý cầu thủ. Do đó, ông Newin Chidchob cũng ra thông báo gây sốc:

“Từ giờ, nếu LĐBĐ Thái Lan (FAT) có triệu tập, chúng tôi sẽ không gửi bất kỳ cầu thủ nào lên tập trung tuyển U19 Thái Lan nữa. Đã có nhiều cầu thủ trẻ của Buriram United lên thi đấu ở đội tuyển nhưng khi trở về đã thành con người khác, và rất khó để uốn nắn lại.

Nên nhớ, mỗi cầu thủ trẻ Buriram United được đào tạo có chi phí rất lớn (mỗi năm tiêu tốn tới 300.000 baht, khoảng gần 200 triệu đồng). Vì vậy, mỗi một cầu thủ được kỳ vọng, nhưng sau đó hư hỏng coi như khiến CLB mất trắng khoản đầu tư”.

Được biết, Buriram United là đội bóng giàu truyền thống của Thái Lan, là nơi có lò đào tạo trẻ danh tiếng, luôn đóng góp lớn cho các đội tuyển quốc gia. Đây cũng là đội bóng cũ của tiền vệ Lương Xuân Trường. Chính chủ tịch Newin Chidchob là người đã đồng ý chiêu mộ cầu thủ thuộc biên chế của HAGL hồi năm 2019.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X