Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ U19 Phú Yên bị đình chỉ thi đấu vì nghi ngờ tiêu cực

Thứ Sáu 29/01/2021 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban kỷ luật VFF mới đây đã quyết định ‘treo giò’ đội trưởng Lê Anh Quốc Việt của U19 Phú Yên do đã có những trận thi đấu không đúng khả năng mà không có lý do chính đáng.

Sau một thời gian xem lại băng hình trận đấu giữa U19 HAGL gặp U19 Phú Yên, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa ký văn bản tạm đình chỉ đội trưởng Lê Anh Quốc Việt của U19 Phú Yên do nghi ngờ có tiêu cực.

Cầu thủ U19 Phú Yên bị đình chỉ thi đấu vì nghi ngờ tiêu cực hình ảnh
Cầu thủ Lê Anh Quốc Việt (áo đỏ) đang bị VFF điều tra về hành vi tiêu cực

Điều này đã được Trưởng ban kỷ luật VFF Vũ Xuân Thành xác nhận với báo giới: "Tính chất các trận đấu của đội Phú Yên rất phức tạp, cầu thủ biểu hiện rõ ràng nên chúng tôi tiến hành tạm đình chỉ. VFF phải lập hội đồng chuyên môn để xem xét đúng quy trình".

Trận đấu giữa Phú Yên với HAGL ở vòng loại U19 Quốc gia 2021 đã diễn ra trên sân Hàm Rồng vào ngày 28/1 vừa qua. Đội U19 Phú Yên đã trình diễn một bộ mặt yếu kém và để thua tới 0-5.

Trong suốt 90 phút thi đấu, đội trưởng Quốc Việt có nhiều tình huống không tranh chấp bóng, chơi bóng không đúng với năng lực. Tình trạng này đã diễn ra trong một số trận đấu, không chỉ riêng trận thua U19 HAGL.

Với án phạt tạm đình chỉ thi đấu, Lê Anh Quốc Việt sẽ không được ra sân từ ngày 29/1. Trong những ngày tới, Hội đồng chuyên môn là các HLV, chuyên gia sẽ mổ băng ghi hình trận đấu để điều tra xem có hành vi tiêu cực hay không.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X