Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ từng dự World Cup xuất sắc nhất V.League tháng 1

Thứ Tư 19/02/2014 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một sự khởi đầu vô cùng ấn tượng của Thanh Hóa và cá nhân chân sút Nastia Ceh, khi cả hai giành giải thưởng xuất sắc nhất tháng. Chưa dừng lại ở đó, đội bóng xứ Thanh hoàn thành cú hat-trich giải thưởng với danh hiệu HLV xuất sắc dành cho HLV Mai Đức Chung.

Tiền vệ đội trưởng Nastia Ceh (36 tuổi, người Slovenia) đang chơi rất thăng hoa trong màu áo đội bóng xứ Thanh. Trong hầu hết các bàn thắng của Thanh Hóa tính đến thời điểm này đều có dấu giày của Nastia Ceh. Từng tham dự World Cup trong màu áo Slovenia nên dù đã 36 tuổi, Nastia Ceh vẫn trở thành nhạc trưởng giúp Thanh Hóa thăng hoa.

Ceh đang thăng hoa mạnh mẽ cùng Thanh Hóa
Ceh đang thăng hoa mạnh mẽ cùng Thanh Hóa

Với màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong tháng 1, Ceh xứng đáng giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Cụ thể anh đã nhận được tổng số điểm 43. Vị trí thứ 2 thuộc về cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson (39 - Hà Nội T&T, 29 điểm), vị trí tiếp theo thuộc về Melquiades C.Gomez (9, Đồng Nai, 21 điểm).

Cũng trong trong tháng 1, Thanh Hóa đã thi đấu 3 trận và giành 2 chiến thắng trước SHB Đà Nẵng (1-0) và SL Nghệ An (2-1), hòa 0-0 với Hải Phòng, giành được 7 điểm xếp đầu BXH. Với thành tích này, đội bóng xứ Thanh đã được bầu chọn danh hiệu đội bóng xuất sắc nhất tháng với 64 điểm. Đứng thứ hai là CLB Than Quảng Ninh (27 điểm) và thứ ba là Hà Nội T&T (23 điểm).

Chưa dừng lại ở đó, với tài dẫn dắt giúp CLB Thanh Hóa thành công, HLV Mai Đức Chung đã giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng với 36 điểm, xếp thứ hai và thứ ba là HLV Đinh Cao Nghĩa của Than Quảng Ninh (15 điểm) và HLV Phan Thanh Hùng của Hà Nội T&T (14 điểm).

Thanh Hóa đang thực sự thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Cú hat-trich giải thưởng tháng 1 chắc chắn là niềm khích lệ với toàn đội trước trận đấu quan trọng tuần này, gặp đối thủ Hà Nội T&T trên sân Thanh Hóa.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X