Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ tự đá phạt vào lưới nhà bị sốc vì án phạt của VFF

Thứ Ba 02/04/2019 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau án phạt mà VFF đưa ra, cầu thủ tự đá phạt vào lưới nhà Nguyễn Văn Quân đã lên tiếng ‘kêu oan’ cho rằng mình không có tội.

 

Cầu thủ tự đá phạt vào lưới nhà bị sốc vì án phạt của VFF

Sau buổi họp sáng 2/4, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã đưa ra hình phạt cho hành vi tự đá bóng vào lưới nhà khá phản cảm của cầu thủ đội trưởng CLB Cần Thơ Nguyễn Văn Quân. Theo đó, cầu thủ này sẽ bị cấm thi đấu đến hết lượt đi giải hạng Nhất và phải nộp phạt 20 triệu đồng. 

Van Quan len tieng sau hanh vi tu Cau thu tu da phat vao luoi nha
Văn Quân kêu oan sau hành vi tự đá phạt vào lưới nhà

Nói về hình phạt này, Văn Quân thực sự đã bị sốc. Cựu thủ quân CLB Cần Thơ chia sẻ với Vnexpress: "Tôi xin khẳng định, đó là lỗi kỹ thuật trong bóng đá của tôi. Tôi không bán độ, không tiêu cực, tại sao VFF lại cấm tôi?”.

Bên cạnh đó, Văn Quân cũng gửi lời xin lỗi với VFF và NHM vì pha đá phạt của mình làm ảnh hưởng không tốt tới bóng đá Việt. Hậu vệ này tái khẳng định pha đá phạt vào lưới nhà của mình chỉ đơn thuần là một ‘tai nạn’.

"Tôi xin lỗi người hâm mộ cả nước, xin lỗi đội bóng và VFF khi lỗi của tôi đã làm xấu hình ảnh của giải đấu. Nhưng tôi không cố tình đá phản lưới nhà, đó là một tai nạn mà thôi", trung vệ của Cần Thơ giãi bày.

Văn Quân cho biết hiện tại anh chưa nhận được quyết định xử phạt chính thức của VFF song sẽ cố gắng nhờ Ban lãnh đạo CLB giúp đỡ để xin giảm nhẹ mức kỷ luật qua đó sớm ra sân trở lại.

Trong quá khứ đã có không ít trường hợp có biểu hiện tiêu cực phải nhận án phạt nặng từ VFF, như vụ 9 cầu thủ Ninh Bình tham gia bán độ bị cấm thi đấu chuyên nghiệp vĩnh viễn vào cuối năm 2014.

Video: Cầu thủ Cần Thơ đá phạt vào lưới nhà cực khó hiểu ở Cúp quốc gia 2019

Cầu thủ Cần Thơ có biểu hiện tiêu cực nên án phạt cực nặng là tất yếu
Mới đây, đại diện LĐBĐ Việt Nam VFF đã cho rằng pha đá phản lưới nhà của cầu thủ Nguyễn Văn Quân là pha bóng không thể chấp nhận được, và đánh mất hình ảnh đẹp...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X